Ngày mai sẽ có hơn 15.000 sản phẩm giảm giá

03/12/2015 13:27 GMT+7

Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday) còn gọi là “ Black Friday ” Việt Nam sẽ chính thức mở màn từ 0 giờ ngày 4.12 với hơn 15.000 sản phẩm giảm giá.

Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday) còn gọi là “Black Friday” Việt Nam sẽ chính thức mở màn từ 0 giờ ngày 4.12 với hơn 15.000 sản phẩm giảm giá.

Hàng nghìn sàn phẩm giảm giá trong ngày Online Friday - Ảnh: T.HằngHàng nghìn sàn phẩm giảm giá trong ngày Online Friday - Ảnh: T.Hằng
Online Friday lần đầu tiên được Bộ Công thương tổ chức vào ngày 5.12.2014, với mục tiêu là biến thành một sự kiện thường niên có quy mô, uy tín, giúp người tiêu dùng hiểu hơn về ngành thương mại điện tử. 
Rút kinh nghiệm từ lần tổ chức trước, Online Friday năm nay đã có những thay đổi đáng kể nhằm tăng chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Các website đăng ký đều được xác minh nhằm đảm bảo thông tin và chất lượng sản phẩm khuyến mại, giúp mọi người có thể mua sắm một cách thuận tiện và an toàn.
Một điểm mới trong ngày Online Friday của năm nay, Ban tổ chức tích hợp công cụ so sánh giá trên trang web http://Websosanh.vn đã từng đạt giải thưởng nhân tài đất Việt 2014 và hiện nay là công cụ so sánh giá hàng đầu tại Việt Nam trên trang Online Friday để người dùng có thể kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi quyết định mua hàng. Việc tích hợp công cụ so sánh giá sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm công sức phải đi khảo sát giá ở nhiều website bán hàng khác nhau. Chỉ cần bấm tính năng so sánh giá trên website www.onlinefriday.vn, người tiêu dùng dễ dàng có được biểu đồ và lịch sử giá bán của mã hàng hóa đó trong một khoảng thời gian dài.
Theo đại diện của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, tính năng so sánh sẽ cập nhật các mức giá tốt nhất của các đại lý bán, địa điểm bán, lịch sử giá, đánh giá xếp hạng từ người khác… Hiện tượng nhà sản xuất hoặc đơn vị bán hàng tăng giá trước, sau đó đưa ra mức giảm hoặc  khuyến mại sốc trong Ngày mua sắm trực tuyến để “đánh lừa” người mua sẽ hoàn toàn được kiểm soát khách quan và công khai.
Với số lượng doanh nghiệp hưởng ứng tăng 2,5 lần so với năm 2014 và số lượng sản phẩm đăng ký giảm giá đến 15.000 sản phẩm, theo ước tính của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 15 triệu lượt truy cập trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015, tổng doanh số giao dịch trong ngày dự kiến đạt 25 triệu USD (khoảng 500 tỉ đồng), lớn gấp 3 lần năm ngoái.
Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến là sự kiện thường niên dành riêng cho ngành thương mại điện tử của Việt Nam được Bộ Công thương tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm (năm nay là 4.12). Giống với ngày Black Friday ở Mỹ, ngày Online Friday tại Việt Nam đem tới hàng nghìn sản phẩm với mức giá khuyến mại hấp dẫn, giảm giá khủng lên tới 70% từ các website tham gia sự kiện. Ngày mua sắm trực tuyến sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mại online lớn nhất trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.