Ngày nóng, người dân xếp hàng mua máy làm mát

26/06/2017 11:00 GMT+7

Trong những ngày hè nắng nóng kỷ lục, hầu hết các đại lý bán máy làm mát đều nhộn nhịp người mua kẻ bán.

Rất nhiều dòng máy làm mát “cháy hàng”, nhiều người phải xếp hàng từ sáng sớm mới có thể mua được chiếc máy làm mát ưng ý cho gia đình.
Hàng loạt đại lý “cháy hàng”
Theo thống kê và ghi nhận của chúng tôi, trong những ngày hè nóng thì một trong những dòng máy làm mát bán đắt hàng nhất phải kể đến Symphony, chiếc máy đến từ “chảo lửa của thế giới” - Ấn Độ. Nơi có nhiệt độ trung bình cao hơn Việt Nam từ 4-5 độ C.
Nhiều đại lý máy làm mát Symphony nhập hàng về liên tục nhưng luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Rất nhiều chủ đại lý chia sẻ, có ngày họ bán được hàng trăm chiếc máy làm mát, máy chưa kịp nhập kho đã hết veo trong ngày. Thậm chí có những ngày, người dân phải xếp hàng dài từ sáng sớm, đăng ký số mới mua được chiếc máy làm mát ưng ý cho gia đình.
Những tính năng tuyệt vời
Một trong những lý do máy làm mát được ưu ái là bởi tính năng làm mát chẳng khác gì máy điều hòa, đồng thời, lại có thể di chuyển linh hoạt ở mọi không gian: Phòng khách, phòng bếp, sân vườn... chứ không bó hẹp trong phòng kín nữa.
Symphony được xem là một trong những chiếc máy làm mát được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc máy này không chỉ mang đến không khí mát lành mà còn trang bị hệ thống lọc đa tầng Ipure. Hệ thống này có khả năng diệt khuẩn, lọc được những siêu vi bụi gây hại cho sức khỏe trong những ngày hè. Symphony được xem là một trong những lựa chọn ưu việt cho gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Giá cả phải chăng
Một trong những đặc điểm khiến Symphony “chinh phục” được khách hàng chính là chính sách về giá. Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 2 triệu đồng, người dân đã có thể sở hữu chiếc máy tỏa hơi mát lạnh như máy điều hòa. Thêm nữa, họ cũng không phải suốt ngày thu mình trong phòng kín và cũng không cần quá lo lắng tiền điện cũng như các vấn đề về sức khỏe trong ngày hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.