Nghỉ dưỡng thượng lưu giữa lòng Nam Sài Gòn

13/09/2017 08:00 GMT+7

River Panorama là dự án tại Nam Sài Gòn xây dựng khu căn hộ biệt lập với tầng trệt mở toang 3.000m 2 kết hợp siêu sảnh đón, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình, thư giãn từng khoảnh khắc như đang nghỉ dưỡng ở resort.

Mở toang tầng trệt - kết hợp siêu sảnh đón resort
Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, River Panorama nổi lên như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ được thiết kế đặc biệt với tầm nhìn ba mặt giáp sông. Cách Phú Mỹ Hưng chỉ một bước chân, và chỉ hơn 5 phút di chuyển qua trung tâm thành phố, chủ nhân đã hoàn toàn có thể đắm mình trong không gian sống nghỉ dưỡng thượng lưu tại River Panorama.
Sài Thành chật chội, thời buổi “tấc đất tấc vàng”, nhiều dự án tận dụng từng mét vuông làm trung tâm thương mại, cửa hàng… nên các căn hộ hầu như có ít không gian sinh hoạt cộng đồng chung. Hiểu được khao khát về một mái ấm, đó không chỉ là nơi dừng chân sau một ngày làm việc mệt nhoài, mà còn là chốn đi về bình yên, cùng quây quần bên gia đình - bạn bè, chủ đầu tư đã loại bỏ các yếu tố kinh doanh thương mại và tái hiện không gian sống nghỉ dưỡng với tầng trệt mở toang 3.000 m2, kết hợp siêu sảnh đón rộng 1.000 m2. Đây là thiết kế nổi bật trong hệ thống tiện ích của River Panorama và cũng là dự án tại Nam Sài Gòn nâng tầm đẳng cấp và khẳng định vị thế không gian sống cho cư dân.
Trong khuôn viên rộng đến 1.000 m2, sảnh đón resort là không gian lý tưởng để check-in, thư giãn, cho cả gia đình. Sảnh đón bao gồm sảnh chờ, khu café kết nối có tầm nhìn trực diện ra hồ Sky Pearl rộng lớn.
Ngoài siêu sảnh đón, River Panorama còn tích hợp nhiều tiện ích đỉnh cao giúp cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình ngay tại căn hộ mà không cần phải đi đâu xa. Chủ đầu tư đã kiến tạo hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.000 m2 cùng đường chạy bộ và lối đi dạo quanh hồ tuyệt đẹp. Chưa dừng lại ở đó, sự hiện diện của công viên kênh đào uốn lượn quanh dự án góp phần biến River Panorama thành một khu resort sinh động giữa lòng thành phố vốn ồn ào và chật chội.
Hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7,000 m2
Hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.000 m2
Cũng tại tầng trệt, chủ đầu tư dành công sức thiết kế khu vui chơi trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ là không gian hoàn hảo giúp con trẻ phát triển toàn diện thể chất - tinh thần - trí tuệ. Trẻ em thỏa sức khám phá ở cầu trượt nước, khu vui chơi thiếu nhi. Thanh niên tụ tập bạn bè xung quanh khu café. Ông bà thảnh thơi bên hồ cảnh quan, công viên. Tất cả mọi thế hệ đều có thể thư thái và tìm đến những khoảnh khắc bình yên với các dịch vụ được bố trí hài hòa ngay tại đây.
Một bước chân “chạm” vô vàn tiện ích
Bên cạnh hệ thống tiện ích đỉnh cao trong nội khu, River Panorama cũng là dự án lý tưởng khi sở hữu tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh. River Panorama còn tiếp giáp với khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỉ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Hiện nay, khu Nam đang dần hình thành 3 trung tâm trọng yếu gồm Phú Mỹ Hưng - Khu chế xuất Tân Thuận - Khu đô thị cảng Hiệp Phước. Đi kèm theo đó, các dự án hạ tầng xuyên tâm từ quận 1 qua quận 7 xuống đến Nhà Bè đang được triển khai đồng bộ như cầu Thủ Thiêm 4, tuyến Metro số 6, cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái… Bản thân River Panorama tọa lạc trên đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt. Trong đó, đường Đào Trí sắp mở rộng lên 40m và được quy hoạch để trở thành cung đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn. Đây chính là lực đẩy kích giá trị của dự án tăng mạnh trong thời gian tới.
Đầu tư và phát triển bởi: Angia Investment - Creed Group
Tổng thầu xây dựng: Coteccons
Phân phối và tiếp thị: DKRS - Nam Hưng Land - DKRC
Hotline: 0916 770 880 - www.riverpanorama.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.