Ngưng tiếp nhận hàng nhập về cảng Cát Lái

10/07/2014 02:00 GMT+7

Ông Ngô Minh Thuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG), cho biết do lượng container tồn tại cảng Cát Lái đang tăng cao, ảnh hưởng đến hoạt động của cảng và các hãng tàu, khách hàng nên TCSG tạm thời ngưng tiếp nhận container hàng nhập từ các cảng thuộc khu vực TP.HCM và Bà Rịa-Vũng Tàu chuyển về cảng Cát Lái để giao hàng từ 1.8.2014.

Ông Ngô Minh Thuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG), cho biết do lượng container tồn tại cảng Cát Lái đang tăng cao, ảnh hưởng đến hoạt động của cảng và các hãng tàu, khách hàng nên TCSG tạm thời ngưng tiếp nhận container hàng nhập từ các cảng thuộc khu vực TP.HCM và Bà Rịa-Vũng Tàu chuyển về cảng Cát Lái để giao hàng từ 1.8.2014.

Đối với các container hàng nhập chuyển từ các cảng thuộc hệ thống TCSG (TCOT, TCIT, TCCT), TCSG vẫn tiếp nhận bình thường cho đến khi có thông báo mới.

Theo các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, lâu nay họ thường chuyển hàng từ các cảng ở Bà Rịa-Vũng Tàu và một số cảng ở Hiệp Phước về cảng Cát Lái để giao cho khách hàng vì làm các thủ tục và vận chuyển bằng đường bộ tại cảng Cát Lái thuận lợi hơn các cảng khác. Cảng Cát Lái hiện chiếm hơn 80% lượng hàng hóa tại khu vực phía nam.

Đình Mười

>> Xe container lật ngang gần cảng Cát Lái
>> Vận chuyển hàng hóa qua Cảng Cát Lái giảm 30%
>> Lắp đặt máy soi container tại Tân Cảng - Cát Lái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.