Người cũ Tiger Beer đầu quân về Sabeco

Mai Phương
Mai Phương
01/04/2021 15:38 GMT+7

Ngày 1.4, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra thông báo quyết định bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc phụ trách marketing.

Bà Venus Teoh (Malaysia) có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bia. Trước đó bà từng làm việc cho Nhà máy bia châu Á - Thái Bình Dương và Công ty Heineken ở nhiều vị trí quản lý cấp cao. Gần đây nhất là Giám đốc Thương hiệu Quốc tế cho Tiger Beer toàn cầu. Trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, bà Teoh dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam. Đây là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp Sabeco đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người tiêu dùng bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc của Sabeco

Ảnh: Sabeco

Bà Teoh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi gia nhập Sabeco, một trong những công ty bia lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Tôi đặc biệt hứng khởi khi được làm việc với đội ngũ người Việt Nam có  kỹ năng tay nghề cao để tiếp tục phát triển công ty và các thương hiệu của Sabeco, đồng thời góp phần vào sự phát triển không ngừng của Việt Nam”.
Tổng giám đốc Sabeco Bennett Neo cũng cho rằng với sự am hiểu sâu sắc về ngành bia trong khu vực, đồng nghĩa với việc cũng có kiến thức vững chắc về thị trường Việt Nam, bà Venus Teoh sẽ hỗ trợ cho mục tiêu chung nhằm đưa Sabeco lên một tầm cao mới và tiếp tục củng cố thêm sức mạnh để Sabeco trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
Sabeco đã có hơn 145 năm thành lập và hiện toàn hệ thống có 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên cùng mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. Công ty khẳng định luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam thông qua chiến lược phát triển bền vững…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.