Người của DongA Bank tạm điều hành ngân hàng

24/08/2015 11:14 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.8, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) quyết định cử ông Nguyễn An, Phó tổng giám đốc DongA Bank tạm thời điều hành ngân hàng nhằm đảm bảo các hoạt động được ổn định, liên tục.

(TNO) Sáng nay 24.8, Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) quyết định cử ông Nguyễn An, Phó tổng giám đốc DongA Bank tạm thời điều hành ngân hàng này nhằm đảm bảo các hoạt động được ổn định, liên tục.

Theo quyết định của HĐQT DongA Bank, trong khi chờ quyết định của cơ quan có thẩm quyền về bổ nhiệm Tổng giám đốc ngân hàng này thì ông Nguyễn An, Ban điều hành và các nhân sự có liên quan chịu trách nhiệm phối hợp cùng Ban kiểm soát đặc biệt DongA Bank trong các hoạt động của ngân hàng.
Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, các quyết định điều người từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sang đã tạm dừng.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Ban kiểm soát đặc biệt DongA Bank chỉ đạo HĐQT DongA Bank phối hợp với ông Trần Phương Bình, nguyên Tổng giám đốc DongA Bank để xây dựng phương án củng cố tổ chức và hoạt động DongA Bank, bao gồm cả xử lý nợ xấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.