Nhà đầu tư bất động sản vẫn 'chọn mặt gửi vàng' tại Nha Trang

08/12/2017 14:00 GMT+7

Theo đánh giá từ các chuyên gia, trong năm 2017 bất động sản là kênh thu hút dòng chảy đầu tư hiệu quả bậc nhất.

Đặc biệt tại Nha Trang, thành phố du lịch với tốc độ phát triển vượt bậc, bất động sản căn hộ từ trung cấp đến cao cấp đang là một trong những phân khúc chiếm được nhiều sự quan tâm nhất của giới đầu tư.
Sở dĩ thành phố xinh đẹp phát huy được tiềm năng đầu tư của mình là nhờ lợi thế được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển dài mềm mại đẹp bậc nhất thế giới, bao quanh là những ngọn núi xanh mướt và vô số các đảo lớn nhỏ tạo nên cảnh quan một thành phố du lịch đầy hiện đại nhưng cũng tràn ngập năng lượng thiên nhiên.
Phối cảnh dự án Napoleon Castle I vào ban đêm
Phối cảnh dự án Napoleon Castle I vào ban đêm
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, Nha Trang còn thu hút khách du lịch bởi đa dạng loại hình lễ hội trải khắp trong năm giúp tạo nên một Nha Trang đầy màu sắc văn hóa. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng rất tạo điều kiện tối đa để thu hút du lịch, như tăng cường thêm những tuyến bay nội địa và quốc tế. Theo một khảo sát, trong những năm gần đây, lượng du khách quốc tế tới Nha Trang luôn trên 1 triệu lượt mỗi năm.
Trên cơ sở đó, cũng kéo theo việc phát triển hạ tầng du lịch và giúp thị trường bất động sản Nha Trang tăng nhiệt lên từng ngày một bởi những hiệu quả đầu tư vượt trội. Vì vậy việc “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định đều được các nhà đầu tư rất thận trọng, những dự án được đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai với khả năng sinh lời tốt chắc chắn thu hút được các nhà đầu tư tìm đến. Trong bối cảnh các công trình căn hộ mọc lên liên tục tại TP.Nha Trang thì sự xuất hiện của Napoleon Castle I - dự án căn hộ cao tại TP.Nha Trang được xem là một cú nổ lớn trong thị trường bất động sản tại thành phố biển nhờ những giá trị đáng sống này.
Napoleon Castle I cán mốc hơn 600 giao dịch trong ngày mở bán đầu tiên
Napoleon Castle I cán mốc hơn 600 giao dịch trong ngày mở bán đầu tiên
Qua ghi nhận từ thị trường, ngay sau buổi lễ mở bán (29.10) đến nay, các căn hộ tại Napoleon Castle I đã tăng rõ rệt, dao động từ 30 - 150 triệu đồng/căn. Từ phản hồi này, có thể thấy rõ Napoleon Castle I hiện vẫn đang nóng trong cuộc đua về dòng sản phẩm căn hộ view biển tại Nha Trang, giúp mang lại hiệu quả lợi nhuận cao ngay từ đợt đầu tiên cho các nhà đầu tư nhạy bén.
Nhằm tri ân và đem đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư hiệu quả nhất, 60 căn cuối cùng của dự án Napoleon Castle I sẽ được mở bán tại TP.HCM vào ngày 10.12 tới đây. Tất cả khách hàng khi mua căn hộ Napoleon Castle I đều được chiết khấu 2%/sản phẩm, áp dụng từ ngày 7.12 cho đến 17.12.2017.
Khi đi vào hoạt động, Napoleon Castle I sẽ cung cấp cho thị trường hơn 800 căn hộ, hiện dự án đã hoàn thành khối đế thương mại và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 1/2018.
Napoleon Castle I, dự án do Cat Tiger Khareal làm chủ đầu tư, LinkHouse Nha Trang giữ vai trò tổng đại lý, cùng với sự đồng hành của các đơn vị đồng phân phối: Gia Quy Land, Hoàng Gia Land, Phúc An Land và IncomReal.
Thông tin thêm về dự án Căn hộ Napoleon Castle I
Hotline: 0916.247.567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.