Nhà mẫu dự án Barya Citi khai trương thu hút hàng trăm lượt khách quan tâm

11/10/2018 08:00 GMT+7

Tuần qua, chủ đầu tư dự án Barya Citi đã chính thức khai trương nhà mẫu ngay tại vị trí dự án ở phường Long Toàn, TP.Bà Rịa.

Với mong muốn dành cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt đối về không gian sống đẳng cấp với chuẩn mực sống mới cùng phong cách thiết kế bán cổ điển châu Âu đầu tiên tại TP.Bà Rịa, nhà mẫu Barya Citi được trang bị nội thất hoàn thiện cao cấp cùng với không gian xanh thoáng đãng xung quanh.
Với sự chứng kiến của chủ đầu tư DKRH, đơn vị quản lý dự án - Công ty Anabuki, đơn vị thi công - Công ty Thế Sơn cùng với các đơn vị phân phối, đại biểu, khách mời khác… Lễ khai trương nhà mẫu dự án Barya Citi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một góc phòng khách tại nhà mẫu
Một góc phòng khách tại nhà mẫu
Với tâm huyết của mình, chủ đầu tư dự án cùng với đơn vị thi công đã tiến hành hoàn tất nhà mẫu đúng với hình mẫu đã đưa ra cho khách hàng. Song song đó, các dãy nhà khác cũng đang trong quá trình thi công nhanh chóng.
Tại lễ khai trương nhà mẫu, ông Nguyễn Thế Giang - Tổng giám đốc Công ty Thế Sơn, đơn vị thi công dự án cũng đã chia sẻ: “Thời gian vừa qua, tuy có sự trở ngại về thời tiết tuy nhiên với mong muốn và tâm huyết dành cho Barya Citi, đơn vị thi công đã gấp rút hoàn thiện nhà mẫu 100% theo đúng tiến độ. Ngoài ra, với sự đầu tư nhân công và thời gian không ngừng nghỉ, dự án Barya Citi sẽ được bàn giao theo đúng như nội dung đã cam kết với khách hàng”.
Sở hữu Barya Citi, khách hàng Nguyễn Thị Hải Yến đã dành thời gian đến tham quan nhà mẫu, chị chia sẻ: “Tôi đã mua dự án Barya Citi từ trước khi nhà mẫu được xây dựng, nay được xem nhà mẫu thực tế cùng với cách bố trí không gian nội thất và màu sắc, tôi hoàn toàn ưng ý, không gian tôi thích nhất là bếp và khu ăn uống. Sau này tôi sẽ bố trí căn nhà của mình như mẫu này”.
Khách hàng tham quan nhà mẫu
Khách hàng tham quan nhà mẫu
Tại TP.Bà Rịa, Barya Citi là dự án đầu tiên có quy hoạch chuẩn mực và tập trung đầy đủ tiện ích cho cư dân, người dân khu vực. Theo các chuyên gia phân tích, Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, người dân nhờ vào sự đột phá trong phát triển hạ tầng. Đồng thời, với việc chú trọng đầu tư về du lịch, kinh tế trong thời gian tới, Bà Rịa - Vũng Tàu thực sự sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu sinh sống - thương mại trong tương lai.
Để đăng ký tham quan nhà mẫu Barya Citi, vui lòng liên hệ:
Dự án Barya Citi - phường Long Toàn, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hotline đăng ký: 0901999958.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.