Nhà thầu chuyên nghiệp phải chọn lựa vật liệu xây dựng chuyên nghiệp

19/08/2015 07:00 GMT+7

Một ngôi nhà bền đẹp luôn bắt đầu từ phần thô: nền móng vững vàng bảo đảm sự bền chắc lâu dài và bức tường láng mịn là tiền đề đảm bảo vẻ thẩm mỹ của mọi ngôi nhà. Vì vậy, những nhà thầu chuyên nghiệp luôn chọn lựa vật liệu xây dựng chất lượng cao như là một giải pháp toàn diện nhất cho phần thô công trình.

Một ngôi nhà bền đẹp luôn bắt đầu từ phần thô: nền móng vững vàng bảo đảm sự bền chắc lâu dài và bức tường láng mịn là tiền đề đảm bảo vẻ thẩm mỹ của mọi ngôi nhà. Vì vậy, những nhà thầu chuyên nghiệp luôn chọn lựa vật liệu xây dựng chất lượng cao như là một giải pháp toàn diện nhất cho phần thô công trình.

Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S là sự lựa chọn hàng đầu tạo nên uy tín của các nhà thầu trong việc xây dựng những ngôi nhà bền đẹp, láng mịn
Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S là sự lựa chọn hàng đầu tạo nên uy tín của các nhà thầu trong việc xây dựng những ngôi nhà bền đẹp, láng mịn - Ảnh: Trường Hải
Giải pháp cho phần móng bền vững
Theo chia sẻ của quán quân cuộc thi tay nghề xây dựng hàng đầu - Chiếc Bay Vàng 2015 tại Bạc Liêu, nhà thầu Trần Văn Quốc luôn thuyết phục chủ nhà lựa chọn nhãn hiệu vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín, chất lượng cao trước khi bắt đầu thi công. Do khu vực miền Nam, cụ thể là vùng đồng bằng sông Cửu Long, có điều kiện thổ nhưỡng khá đặc trưng với nền đất yếu, thường hay ngập nước; theo thời gian, những đặc điểm này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến độ bền vững của nền móng ngôi nhà. Vì vậy, khi trộn bê tông cho kết cấu phần móng, cần dùng xi măng chất lượng cao để hạn chế tối đa sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này. Nói về việc lựa chọn xi măng, nhà thầu Hoàng Y từ An Giang cho biết: “Tôi thường sử dụng xi măng Holcim khi xây dựng nhà ở nhờ mang đến độ bền cao”.
Bức tường láng mịn - nền tảng thẩm mỹ
Nhiều gia chủ chỉ tập trung đầu tư vào nội thất mà thường quên rằng việc thi công bề mặt tường láng mịn chính là tiền đề bảo đảm tính thẩm mỹ của căn nhà. Thực tế cho thấy, nhiều ngôi nhà có thể rất hoàn hảo tại thời điểm hoàn thiện, nhưng sau một thời gian sử dụng dần xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng bên ngoài rất khó khắc phục. Hiểu rõ điều này, các nhà thầu kinh nghiệm luôn sàng lọc cẩn thận VLXD: cát phải là loại hạt nhỏ, sạch đẹp; nước trộn phải dùng nước sinh hoạt, không lẫn tạp chất; và nhất là xi măng phải có chất lượng cao, cho ra vữa tô dẻo, có độ kết dính cao, dễ thi công, tạo bề mặt tường có độ láng mịn tốt nhất. Xi măng luôn là yếu tố được các nhà thầu chuyên nghiệp đánh giá là vật liệu nền tảng mang đến thẩm mỹ dài lâu cho ngôi nhà.
Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S: lựa chọn của nhà thầu chuyên nghiệp
Có mặt trong hầu hết các công đoạn hình thành phần thô: đổ bê tông xây móng, trộn vữa xây tô tường,… xi măng là loại vật liệu quan trọng. Và chỉ những loại xi măng đa dụng, chất lượng tốt của thương hiệu uy tín như xi măng Holcim Đa Dụng Power-S mới đáp ứng được các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe đồng thời đảm bảo tính tiện dụng khi thi công. Điều này cũng đã được các nhà thầu chuyên nghiệp trong cuộc thi tay nghề xây dựng hàng đầu - Chiếc Bay Vàng 2015 nhất trí tán thành. “Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S mang đến độ bền chắc, tường láng mịn cho công trình, giúp tôi luôn yên tâm khi thi công” là chia sẻ của nhà thầu Huy Dũng (An Giang). Nhà thầu Văn Quốc từ Bạc Liêu cũng cho biết thêm trong nhiều năm thi công sử dụng xi măng Holcim, ngay tại thời điểm nhận bàn giao và sau khi đưa vào sử dụng một thời gian, gia chủ vẫn hoàn toàn hài lòng về chất lượng ngôi nhà. Có thể nói, xi măng Holcim là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu chuyên nghiệp.
Xi măng Holcim là thương hiệu xi măng hàng đầu thế giới, tự hào đã có hơn 100 năm “Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.
Xi măng Holcim Đa Dụng với hoạt chất Power-S được phát triển theo công thức cải tiến của Viện Nghiên cứu xi măng Holcim tại Thụy Sĩ, giúp cho nền móng công trình bền chắc dài lâu, giúp vữa tô tường dẻo hơn, cho bề mặt tường hoàn thiện láng mịn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.