Nhận quà ngay khi sử dụng MB Mobile banking

29/06/2017 08:00 GMT+7

Từ ngày 10.6.2017, MB triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “MB Mobile banking: Trao tiện ích, tặng niềm vui”.

Đây là chương trình tặng quà dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ eMB, kích hoạt và thực hiện giao dịch thanh toán qua ứng dụng MB Mobile banking.
Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên kích hoạt và thực hiện giao dịch tài chính qua MB Mobile banking trong ngày sẽ nhận được quà tặng giá trị của MB. Cụ thể:
Đối với khách hàng mới (chưa sử dụng eMB): tặng ngay 100.000 VNĐ
Đối với khách hàng hiện hữu (đang sử dụng eMB): tặng ngay 50.000 VNĐ.
(Trao quà bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản thanh toán ngay sau khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công).
Ngoài ra, MB sẽ miễn phí 100% phí duy trì dịch vụ MB Mobile banking và miễn phí 6 tháng duy trì dịch vụ eMB advance cho khách hàng đăng ký mở mới eMB advance trong thời gian diễn ra chương trình.
Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 30.8.2017 hoặc đến khi hết ngân sách tặng quà của chương trình.
Dịch vụ Mobile banking mới của MB là ứng dụng tương thích và sử dụng chung mật khẩu, tên đăng nhập với dịch vụ Internet banking (eMB advance). Ứng dụng này có giao diện đẹp mắt, tiện ích linh hoạt như chuyển khoản nhanh 24/7, hạn mức chuyển khoản cao lên đến 2 tỉ VNĐ; thanh toán hóa đơn của hơn 70 nhà cung cấp dịch vụ; gửi tiết kiệm số ưu đãi lên tới 0,3% so với tiết kiệm tại quầy và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.