Nhôm Xingfa Quảng Đông được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

08/01/2018 16:39 GMT+7

Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông được thành lập từ năm 1984, với 34 năm kinh nghiệm, Xingfa Quảng Đông đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, được nhiều chủ đầu tư, công trình lớn trên thế giới lựa chọn.

Tháp cao nhất thế giới dùng
Đến nay, sản phẩm của Xingfa Quảng Đông đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các ngành xây dựng, bất động sản thương mại, vận tải, đóng tàu, điện tử, ô tô, hàng không vũ trụ, nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng và các giải pháp kỹ thuật, hệ thống cung cấp sản phẩm đa chiều. Các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, chuyên môn kỹ thuật cao, các thiết bị kỹ thuật và thiết bị thử nghiệm nhập khẩu từ Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản và Ý được sử dụng tại Nhà máy Xingfa Quảng Đông. Lò đùn nhôm nguyên liệu dạng hợp kim được nhập khẩu từ Anh, máy đùn lớn nhất là 6.500 tấn, có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất các thanh nhôm được sử dụng trong xây dựng, hàng không, quân sự, đóng tàu và đường sắt... Sử dụng công nghệ điều khiển vòng kín đùn đẳng nhiệt hàng đầu thế giới, công nghệ chế tạo khuôn mẫu mô phỏng ảo, công nghệ chế biến xanh chrome để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu carbon thân thiện với môi trường. Đối với hệ thống xử lý bề mặt, có tới 2 giàn máy sơn đứng quy mô lớn nhất châu Á được nhập khẩu từ Ý, độ dài lớn nhất có thể xử lý là 11,8 m.
Sản phẩm của nhôm Xingfa Quảng Đông tự hào góp mặt tại hàng nghìn công trình tiêu biểu trên thế giới như công trình Burj Khalifa (Dubai) - tòa nhà cao nhất thế giới; tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu Thượng Hải (được xây dựng năm 1995); Tòa nhà Quốc hội Thượng Hải; Trụ sở chính phủ Hồng Kông, Disneyland Hồng Kông; Tòa nhà chính phủ mới của TP.Thành Đô; Trung tâm kinh tế Thâm Quyến Jingji (100 tầng); Trung tâm thị trường thế giới Hoa Kỳ; các sân bay quốc tế Thủ đô, sân bay quốc tế Quảng Châu, Thượng Hải, Trung tâm tài chính quốc tế Đại Liên...
Cầu cứu chính phủ giúp đỡ
Được đánh giá cao về chất lượng, thương hiệu và chiếm thị phần lớn nên hiện nay tại VN có nhiều sản phẩm nhái thương hiệu của Xingfa Quảng Đông, dán tem giả đang tràn lan trên thị trường gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Theo ông Tạ Thụ Dình, Giám đốc thị trường Đông Nam Á của Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông, công ty đã có đơn cầu cứu tình trạng trên lên các cấp quản lý, Chính phủ VN đề nghị giúp đỡ xử lý các đơn vị chuyên dán tem, kinh doanh mạo danh thương hiệu Xingfa Quảng Đông nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất cửa nhôm. Mặt khác, Xingfa Quảng Đông đã ban hành thông báo mới về thắt chặt việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa do công ty bán ra.
Theo đó ngày 27.12.2017, Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Ðông đã ra thông báo chính thức và yêu cầu các nhà phân phối ủy quyền tại VN áp dụng phiếu xác nhận xuất xứ hàng hóa, được đính kèm với phiếu xuất kho của từng đơn hàng. Việc này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nhận diện hàng chính hãng và yên tâm hơn về xuất xứ của sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông. Phiếu xác nhận xuất xứ hàng hóa này được đính kèm và sẽ chỉ có giá trị khi đi kèm với phiếu xuất kho của đại lý phân phối. “Qua 10 năm phát triển tại thị trường VN, chúng tôi đã có hệ thống nhà phân phối và đại lý cấp 2 trên khắp cả nước. Để đảm bảo hàng hóa chính hãng, khách hàng nên lựa chọn và mua hàng từ các nhà phân phối, đại lý uy tín và kiểm tra hàng hóa quy cách, bao bì đóng gói, tem nhãn và logo trên bao bì và thanh nhôm, kiểm tra lớp mạ crom (ánh đồng) trong khoang thanh nhôm cũng như bề mặt dưới lớp sơn. Vì sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ Úc nên thanh nhôm Xingfa Quảng Đông ít thành phần tạp chất giúp cho âm thanh khi cắt nghe êm tai, bột nhôm kích thước nhỏ, mặt cắt bằng phẳng…”, ông Dình khuyến cáo và cho biết thêm khách hàng nên liên hệ với các nhà phân phối ủy quyền để được hỗ trợ tư vấn về hàng hóa, cách nhận biết cũng như về việc xử lý đối với các trường hợp mà quý khách nghi ngờ về hàng giả, hàng nhái.
Mọi thông tin chi tiết và khiếu nại hoặc nghi vấn hàng giả mạo nhôm Xingfa Quảng Đông, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được trợ giúp: 0903791216 - 0915788823 - 0985889191
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.