Những điều con thích ở Park Hill

25/09/2015 14:51 GMT+7

Cuối cùng thì Mẹ cũng đồng ý ký kết nguyên tắc gõ cửa mỗi khi vào phòng và để con giữ chìa khóa riêng. Sáng nay trước khi đi làm, bố lại khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng nhà mình sẽ dọn về khu Vinhomes Times City - Park Hill khi khu này xây xong.

Cuối cùng thì Mẹ cũng đồng ý ký kết nguyên tắc gõ cửa mỗi khi vào phòng và để con giữ chìa khóa riêng. Sáng nay trước khi đi làm, bố lại khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng nhà mình sẽ dọn về khu Vinhomes Times City - Park Hill khi khu này xây xong.

Thủy cung rộng lớn tại Times City là điểm đến yêu thích của mọi em nhỏThủy cung rộng lớn tại Times City là điểm đến yêu thích của mọi em nhỏ
Như thế con sẽ được chơi chung với Bảo Bình và không thua kém gì bạn ấy. Nên con quyết định lưu lại ngày đặc biệt này, và liệt kê những điều con sẽ làm khi sống tại Park Hill.
Con sẽ đi dạo dưới Siêu cây chiếu sáng và ngắm cảnh từ trên Đồi Vọng cảnh
Bảo Bình giải thích cho con, Park Hill là “khu đồi đầy vườn” vì ở đây có Đồi Vọng cảnh và nhiều khu vườn xanh tươi, là giai đoạn 2 của khu đô thị Times City bạn ấy đang sống.
Bạn ấy còn nói năm 2017 gia đình bạn ấy cũng dọn vào Park Hill giống nhà mình. Mẹ bạn ấy chuẩn bị có em bé, nên nhà bạn ấy chọn mua nhà phố thương mại (tên tiếng Anh gọi là shophouse), căn hộ có thể vừa ở vừa buôn bán.
Quảng trường trung tâm Park Hill với đồi vọng cảnh và sân chơi nước là không gian lý tưởng dành cho trẻ em
Quảng trường trung tâm Park Hill với đồi vọng cảnh và sân chơi nước là không gian lý tưởng
dành cho trẻ em
Con sẽ sống tự lập, nghiêm khắc với bản thân và phấn đấu được như chị Ánh Viên
Mẹ luôn muốn con sống tự lập, tự đánh răng, tự tắm rửa, tự chuẩn bị sách vở đến trường. Mẹ bảo khi con tự giác làm mọi chuyện, không vì sợ người khác phê phán mà làm, con mới thật sự trưởng thành, mới đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ như chị Ánh Viên.
Con nhất định sẽ làm được điều này và phấn đấu làm được nhiều việc lớn khác nữa. Một là tự túc đến trường, Bảo Bình nói ở Park Hill sẽ có camera theo dõi 24/07 và những chú bảo vệ rất hiền giống ở Vinhomes Times City nên con sẽ không gặp người xấu đâu, con sẽ luôn được bảo vệ an toàn. Hai là tự túc ra lớp bơi lội tại bể bơi ngoài trời, để tập bơi thật đúng kỹ thuật, học được nhiều kiểu bơi mới, trở thành niềm tự hào của ba mẹ. Ba là cùng bạn bè tham gia vào các trò chơi tại sân chơi sáng tạo dành riêng cho bọn con mà không cần bố mẹ lúc nào cũng phải ở bên.
Sân chơi sáng tạo và an toàn dành cho trẻ em tại Park Hill
Sân chơi sáng tạo và an toàn dành cho trẻ em tại Park Hill
Con thích nàng tiên cá trong Thủy Cung Vinpearlland Aquarium Times City
Đợt gia đình mình và gia đình Bảo Bình cùng đi thủy cung ở Times City, bố có giới thiệu đây là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội với hơn 30.000 cá thể từ khắp “năm châu bốn biển” ở đây mà con thích nhất là mấy bạn cánh cụt giống như ở Bắc Cực. Sau này khi nhà mình dọn vào Park Hill, con sẽ tha hồ ngắm nhìn những đoàn cá tung tăng bơi lội, tưởng tượng ra mình được sống dưới đại dương và con chính là nàng tiên cá xinh đẹp trong truyện tranh mẹ đọc mỗi đêm.
Con sẽ xem nhạc nước ở Times City vào mỗi buổi chiều tối
Con thích nước, con thích sự lung linh và ảo diệu khi nước và ánh sáng kết hợp, vì thế con khao khát được chiêm ngưỡng những “bức tranh nước” mỗi chiều, trong âm nhạc và ánh sáng. Trong ánh sáng nước, con thấy mọi sự như tan ra, đều đặn theo từng nhịp điệu ngân vang, như có phép màu.
Con thích được làm đầu bếp trưởng trong “thiên đường giải trí giáo dục” VinKE
Còn nhớ con đã từng được hóa thân thành rất nhiều những nhân vật tại thành phố Hướng nghiệp VinKE, cải trang từ cô bộ đội, nữ bác sỹ, đầu bếp, bưu tá đến người mẫu thời trang và chuyên gia trang điểm. Nhờ buổi sinh hoạt hôm đó, con biết con cực kỳ thích làm ra những món ăn của riêng mình. Con hy vọng sau này về Park Hill, con sẽ được thường xuyên rèn luyện tại VinKE để có thể tự nấu những bữa cơm ngon cho bố, đặc biệt trong những hôm mẹ về muộn hay vắng nhà.
Con thích Vinschool và thành phố sách (Book City)
Con thích Vinschool. Khác với ngày xưa, nay con đã thích đi học. Vì không chỉ học kiến thức, con đặc biệt thích học vẽ… hàng giờ liền; thích tạo ra những màu sắc mới và thử nghiệm trên nhiều chất liệu khác nhau. Thầy cô ở Vinschool kiên nhẫn giảng lại những chỗ con không hiểu, cho con vẽ tranh và giới thiệu truyện tranh thú vị cho con.
Cô dắt con đến Thành phố sách (Book City), hướng dẫn con khái niệm “văn minh” và khoa học trong cuộc sống. Không gian ở thành phố sách rất quen thuộc: có ngôi nhà, đường phố, tàu hỏa và những đám mây trắng đang bay lượn, đúng như thành phố con vẫn hay tưởng tượng và vẽ ra. Đồ dùng học tập ở đây thì cực kỳ đa dạng. Chủng loại nào cũng có màu hồng để con mua về nhà.
Còn nhiều điều khác nữa nhưng giờ đã đến giờ con đi ngủ. Con sẽ “nghiên cứu” những việc cả nhà mình có thể làm cùng nhau trong ngôi nhà mới. Những món quà bất ngờ dành tặng cho bố mẹ nữa. Ngày hôm nay thật đặc biệt với con, khi bố mẹ đều hôn con, hứa sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Mẹ còn khen con “văn minh” và sẽ tôn trọng sự riêng tư của con. Hình như bố mẹ đang vui. Con cũng vậy. Con vui vì bố mẹ luôn hiểu con cần gì, thích gì.
Con yêu bố mẹ nhất trên đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.