Những hình ảnh hoàng tráng trong buổi ra mắt ứng dụng YOLO

0
Ở sân chơi fintech tại Việt Nam, ngân hàng số YOLO vừa ra mắt của VPBANK chính là điểm nhấn thú vị phù hợp với sự năng động của thế hệ mới.
VPBank chính thức ra mắt sản phẩm ngân hàng số độc đáo YOLO trên nền tảng di động VPBank chính thức ra mắt sản phẩm ngân hàng số độc đáo YOLO trên nền tảng di động
VPBank chính thức ra mắt sản phẩm ngân hàng số độc đáo YOLO trên nền tảng di động
Với mong muốn xóa nhòa khoảng cách giữa ngân hàng và người dùng bằng việc đem đến một hệ sinh thái rộng mở và tiện ích, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) đã cho ra mắt YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích cho thế hệ mới vào ngày 14.9 vừa qua. Đây cũng là một trong những ví dụ điển hình nhất cho thấy các ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực đón gió fintech như thế nào.
Đúng nghĩa của một ngân hàng số, YOLO mang tới cho người dùng khả năng thanh toán toàn cầu thông qua thẻ ảo YOLO Mastercard. Theo đó, tất cả những gì người dùng cần cung cấp chỉ là họ tên, số điện thoại và email để bắt đầu có thể thực hiện thanh toán tại bất kỳ cửa hàng trực tuyến hay các trang thương mại điện tử có hỗ trợ kênh thanh toán Mastercard. Bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, vé máy bay… thông qua YOLO và đặc biệt ứng dụng này còn cho phép đặt lịch thanh toán tự động. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể chuyển tiền thông qua ứng dụng này.
Một trong những tính năng cũng khiến YOLO trở thành một ngân hàng số hoàn thiện là tiết kiệm số YOLO Super. Thông qua đó, người dùng có thể có cách chi tiêu thông minh và tối đa số tiền nhàn rỗi của mình thông qua một kênh đầu tư an toàn.
Dù vậy, bên cạnh các tính năng lõi, điều thực sự thú vị mà YOLO tạo ra nằm ở chỗ nó tạo được một hệ sinh thái bao quát gần như toàn bộ những gì một người trẻ thế hệ mới cần, ví dụ như giải trí, ẩm thực, du lịch, gọi xe taxi hay dịch vụ bảo vệ sức khỏe.
Ví dụ như ở chức năng du lịch, người dùng có đọc tin tức về du lịch, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước. Hay như đối với tính năng ẩm thực, người dùng có thể dễ dàng đọc tin tức ẩm thực, đặt bàn hay gọi món. Còn khi có nhu cầu về y tế, người dùng có thể đặt lịch hẹn khám tại nhà với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, hay đặt những câu hỏi để nhận được sự tư vấn kịp thời.
Đại sứ thương hiệu YOLO - Soobin Hoàng Sơn demo cách sử dụng ngân hàng số YOLO tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu YOLO - Soobin Hoàng Sơn demo cách sử dụng ngân hàng số YOLO tại sự kiện
 Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chia sẻ cô thường xuyên đi công tác xa nhà và không thể đóng tiền các hóa đơn, đồng thời khẳng định ngân hàng số YOLO sẽ là cứu cánh vô cùng tuyệt vời
Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chia sẻ cô thường xuyên đi công tác xa nhà và không thể đóng tiền các hóa đơn, đồng thời khẳng định ngân hàng số YOLO sẽ là cứu cánh vô cùng tuyệt vời
Ngoài ra, bạn thậm chí có thể đọc tin tức giải trí, nghe nhạc hay xem phim. Những điều này được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất, có tính đồng nhất cao.
Tất cả các giao dịch trên YOLO đều được mã hóa cùng những tiêu chuẩn bảo mật cao đến từ ngân hàng. Bên cạnh việc dùng mã PIN truyền thống, bạn cũng sẽ có thể áp dụng các phương thức bảo mật tiên tiến hơn tận dụng đặc điểm sinh trắc học như cảm biến vân tay để có thể sử dụng YOLO.
Ông Tô Dũng Thái - Tổng giám đốc VNPT VINAPHONE và ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc Ngân hàng VPBANK ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ông Tô Dũng Thái - Tổng giám đốc VNPT VINAPHONE và ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc Ngân hàng VPBANK ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Cũng trong sự kiện ra mắt VPBANK, ngân hàng phát triển thương hiệu ngân hàng số YOLO, đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT, cụ thể là việc hợp tác phát triển người dùng giữa YOLO và VPOINT, cho phép người dùng có thể tận hưởng nhiều hơn các dịch vụ từ đối tác thông qua hệ thống điểm thành viên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và khẳng định tham vọng phát triển hệ sinh thái bao quanh YOLO một cách rõ ràng hơn.
Thực tế, với 70% dân số Việt Nam chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng trong khi đó tỷ lệ người dùng smartphone hay internet lại khá cao, YOLO dường như là một cách hiệu quả để giải bài toán này mà VPBANK mang tới cho thị trường. Đồng thời, đây cũng chính là cơ sở để VPBANK tiếp tục khẳng định tham vọng đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng tại Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm