Những quyền lợi chỉ có được khi sử dụng điều hòa LG

17/04/2017 08:00 GMT+7

Người dùng dễ dàng chọn lựa một trong số mẫu điều hòa LG thế hệ mới 2017, tận hưởng tính năng bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện năng cũng như những hỗ trợ lâu dài từ chương trình bảo dưỡng miễn phí hằng năm của LG.

100% mẫu điều hòa 2017 được trang bị công nghệ Inverter

Từ nhiều năm qua, người dùng Việt bị thuyết phục bởi những lợi ích vượt trội của điều hòa trang bị công nghệ Inverter. Năm 2017, LG làm hài lòng khách hàng bằng việc giới thiệu toàn bộ model thế hệ mới đều tích hợp công nghệ Inverter, phủ khắp phân khúc giá từ gần 8 triệu tới hơn 27 triệu đồng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, có công suất phù hợp với diện tích phòng, và giá cả phù hợp.

Đi đầu về công nghệ với cơ chế Smart Inverter, điều hòa LG nổi bật ở khả năng tiết kiệm điện năng tới 70%. Máy lạnh LG thế hệ mới giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian, giảm thiểu tiếng ồn và giúp cho động cơ bền bỉ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Điều hòa LG có tính năng chăm sóc sức khỏe độc đáo

Không chỉ tập trung vào công nghệ Inverter tiết kiệm, LG còn trang bị cho điều hòa nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe hữu dụng. Xua muỗi là ưu điểm độc đáo và là tính năng chỉ có ở máy lạnh LG tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, điều hòa LG còn có khả năng giữ lại hạt bụi siêu nhỏ, những vi khuẩn gây hại nhờ tấm vi lọc 3M chuyên dụng. Dàn tản nhiệt của máy lạnh LG có cơ chế tự làm sạch, ngăn ngừa nấm mốc tích tụ và khử mùi. Lựa chọn sản phẩm mới của LG, người dùng được bảo vệ toàn diện trước những nguy cơ về bụi bẩn, vi khuẩn sinh sôi trong mùa nóng.

Thời gian bảo hành dài hạn

Không chỉ tận hưởng những ưu điểm vượt trội của điều hòa LG, người dùng cũng yên tâm cho khoản đầu tư mua sắm ban đầu của mình bởi sản phẩm được bảo hành dài hạn. LG duy trì thời hạn bảo hành máy nén lên tới 10 năm. Khả năng hoạt động bền bỉ cùng việc được bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên và miễn phí giúp điều hòa LG đạt tuổi thọ cao.

Hằng năm, LG tổ chức đều đặn chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí. Theo đó từ ngày 3.4 - 14.5, người dùng ở 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM được miễn phí kiểm tra, bảo dưỡng, kể cả với máy lạnh đã hết hạn bảo hành.

Khách hàng đăng ký sẽ được bảo dưỡng miễn phí điều hòa treo tường; giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp, hỗ trợ nạp ga miễn phí. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất; Đối với các máy hư hỏng nhưng ngoài thời hạn bảo hành, LG miễn phí hoàn toàn chi phí công nhân sửa chữa. 

Thời gian tiếp nhận đăng ký qua tổng đài miễn phí 18001503 hoặc qua website http://www.lg.com/vn từ ngày 27.3 đến khi hết số lượng giới hạn.

Người dùng hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng điều hòa của LG để nhận được những ưu đãi và hỗ trợ dài lâu tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.