Những tiện ích độc đáo sẽ hội tụ tại The Arena

06/03/2018 14:00 GMT+7

Được định vị là dự án nghỉ dưỡng - giải trí mang tính kết nối đầu tiên tại Cam Ranh, The Arena sở hữu hệ thống tiện ích đa đạng, độc đáo và quy mô chưa từng có tại Bãi Dài.

Sân khấu 15.000 người - điểm hẹn giải trí dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung
Đảm nhiệm vai trò “đánh thức” Bãi Dài, đem đến sự sôi động với những ngày vui bất tận, đặc biệt là yếu tố lễ hội, kết nối được đặt lên hàng đầu, chủ đầu tư The Arena đã đưa ra ý tưởng quảng trường trung tâm - nơi được coi là trái tim của dự án.
Quảng trường Arena được thiết kế mô phỏng các đấu trường La Mã cổ xưa, khán đài giật cấp có sức chứa lên đến 15.000 người, đáp ứng yêu cầu tổ chức những sự kiện văn hóa - thể thao - âm nhạc hay các cuộc thi sắc đẹp lớn. Tại đây sẽ có các chương trình biểu diễn gắn với du lịch Cam Ranh, tương tự như show Múa rối nước giống như khi du khách đến với Hà Nội, Nanta Kitchen show tại Hàn Quốc, Calypso Cabaret ở Bangkok, Lido Show ở Paris…. Đặc biệt là sự bắt tay với nhạc sĩ Quốc Trung cho những ý tưởng của các sự kiện âm nhạc lớn trong tương lai được tổ chức thường kỳ và liên tục.
Những hoạt động giải trí sôi động sẽ diễn ra tại quảng trường Arena
Những hoạt động giải trí sôi động sẽ diễn ra tại quảng trường Arena
Phố đi bộ nghệ thuật
Với ý tưởng tạo nên một khu phố đi bộ sôi động giống như Bangkok Khao San Road (Thái Lan), Bintang (Malaysia), Vương Phủ Tỉnh (Trung Quốc), Harajuku (Nhật Bản)…, phố đi bộ tại The Arena sẽ kéo dài từ cổng chính ra phía biển Bãi Dài, tích hợp đa dạng các dịch vụ ẩm thực đặc sản địa phương, giải trí, nghệ thuật đường phố giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và tăng thời gian lưu trú.
Được xây dựng ngay tại trục trung tâm dự án, hướng thẳng ra biển Bãi Dài, kết nối quảng trường trung tâm Arena và hệ thống shophouse liền kề cùng 4 tòa condotel, phố đi bộ sẽ là không gian lý tưởng để các cặp đôi, nhóm bạn cùng nhau đi dạo, mua sắm tại các cửa hàng, quầy bar, trung tâm thương mại ở 2 bên. Phố đi bộ còn được “biến tấu” thành sàn diễn đường phố với những phần trình diễn thú vị như nhảy hip-hop, chơi đàn, nhóm nhạc đường phố, carnaval, vẽ tranh, triển lãm nghệ thuật…. được diễn ra thường xuyên.
Đi về phía tây, du khách sẽ bắt gặp ngay phân khu Foodstrees - là nơi bày bán hải sản tươi sống. Du khách có thể mua về tự nấu nướng tại F&B Lounge được bố trí ở các tầng hoặc đặt cooking service (dịch vụ nấu nướng) với mức giá hợp lý.
Bể bơi giật cấp 3 tầng trải dài 500 m
Bể bơi tại các khu nghỉ dưỡng luôn là điểm thu hút du khách. Du khách đến đây không chỉ đơn thuần là để tập luyện thể thao mà còn nhằm thư giãn, tận hưởng. Tuy nhiên, tại The Arena, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác mênh mông với bể bơi Olympic chạy dọc 500m bờ biển, mang lại cho du khách tầm nhìn trọn vẹn biển Bãi Dài. Đặc biệt hơn, bể bơi được giật cấp 3 tầng với 3 phân khu riêng biệt: bể nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt siêu ấn tượng. Nguồn nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh cũng là đặc trưng riêng của The Arena.
Bể bơi 3 tầng độc đáo tại The Arena Cam Ranh
Bể bơi 3 tầng độc đáo tại The Arena Cam Ranh
Nơi đây cũng chính là địa điểm sẽ diễn ra những tiết mục trình diễn thể thao hoặc các môn nghệ thuật dưới nước ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được trải nghiệm cùng 1 lúc cả 3 bể bơi và chiêm ngưỡng những tiết mục múa ba lê nước, biểu diễn cá heo, thưởng thức những ly cocktail mát lạnh qua bàn tay pha chế biến chuyên nghiệp của bartender trong các pool bar…
Sân khấu nhạc nước dọc Đại lộ Nguyễn Tất Thành
Sở hữu vị trí nổi bật dọc Đại lộ Nguyễn Tất Thành - tuyến đường huyết mạch nối từ sân bay Cam Ranh vào TP.Nha Trang, The Arena sẽ được đầu tư hệ thống nhạc nước nằm sát con đường, trải dài suốt dự án và hoàn toàn miễn phí.
Sự kết hợp nước, ánh sáng và âm nhạc của các sân khấu nhạc nước hoành tráng tạo nên không gian lung linh, huyền ảo nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm "check in" thú vị với người dân Khánh Hòa, thu hút khách du lịch.
The Arena còn sở hữu đến 30 hạng mục tiện ích độc đáo khác như bến du thuyền, thủy cung, sky bar, beach party, các khu vực thể thao địa hình năng động… đan xen công viên cây xanh, vườn hoa mang đến trải nghiệm đa màu sắc và có sự gắn kết, hòa quyện cùng với 4 tòa condotel kiến trúc độc đáo, thống nhất.
The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29 ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12.2019.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline 1800 54 54 77
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.