Niêm phong 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu

04/04/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Sáng 4.4, Chi cục Quản lý thị trường TP.Cần Thơ kết hợp cùng các ngành chức năng tiến hành niêm phong, rút giấy phép và buộc ngưng hoạt động 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn quận Ninh Kiều.

(TNO) Sáng 4.4, Chi cục Quản lý thị trường TP.Cần Thơ kết hợp cùng các ngành chức năng tiến hành niêm phong, rút giấy phép và buộc ngưng hoạt động 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn quận Ninh Kiều. 


Niêm phong, buộc ngưng hoạt động đối với cửa hàng xăng dầu số 8, ngay cổng Bến xe Hùng Vương - Ảnh: Mai Trâm 

Các đại lý này gồm Đđại lý xăng dầu Cataco (góc đường Quang Trung giao nhau với 30/4); cửa hàng xăng dầu số 8 (ngay cổng Bến xe Hùng Vương) và cửa hàng xăng dầu gần khu vực Trường THPT Nguyễn Việt Hồng.

Đây là 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu buộc phải đóng cửa, tạm ngưng hoạt động kinh doanh và tiến hành di dời vì vi phạm lộ giới, nằm trong khu dân cư đông người và các quy định về đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Theo thống kê của Sở Công thương TP.Cần Thơ, trên địa bàn có 227 cửa hàng kinh doanh xăng dầu. Trong đó, quận Ninh Kiều và Bình Thuỷ có 28/58 cửa hàng kinh doanh xăng dầu nằm trong các khu dân cư đông người, vi phạm lộ giới và không đảm bảo an toàn giao thông, công tác phòng chống cháy nổ.

Mai Trâm

>> Bộ Công thương: Kinh doanh xăng dầu không còn độc quyền
>> Hơn 98% đơn vị kinh doanh xăng dầu bị kiểm tra có vi phạm
>> Kinh doanh xăng dầu: 71/72 trường hợp kiểm tra có vi phạm
>> Xử phạt nhiều vụ vi phạm trong kinh doanh xăng dầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.