Nỗ lực cải tiến sản phẩm - Sapporo giữ vững lời hứa Nhật Bản

0
Hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sapporo đã chinh phục được đại đa số người thưởng bia, trở thành thương hiệu bia được yêu thích hàng đầu.
Với Sapporo, động lực của mọi cải tiến bắt nguồn từ niềm vui của khách hàng Với Sapporo, động lực của mọi cải tiến bắt nguồn từ niềm vui của khách hàng
Với Sapporo, động lực của mọi cải tiến bắt nguồn từ niềm vui của khách hàng
Để có được những thành tựu như hiện tại phải kể đến những nổ lực cải tiến sản phẩm của Sapporo nhằm giữ vững lời hứa chất lượng Nhật Bản đồng thời thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng- những người bạn luôn đồng hành cùng Sapporo Premium Beer.
Động lực của mọi cải tiến bắt nguồn từ niềm vui của khách hàng
Cuộc sống là một bức tranh màu sắc được vẽ nên từ muôn vàn những khoảnh khắc rất nhỏ. Mỗi khoảnh khắc ấy đều chứa đựng một niềm vui và điều này góp phần tạo nên một cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa. Tuy nhiên, với nhịp điệu sống hiện đại và hối hả, việc sống trọn vẹn với từng khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ không biết từ khi nào trở thành một bài toán khó của thời đại.
Hiểu được điều đó, Sapporo luôn lấy niềm vui của khách hàng làm động lực cải tiến sản phẩm, để Sapporo Premium Beer luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất với người tiêu dùng, chứng kiến và ghi dấu và lan tỏa niềm vui. Bởi vì, với Sapporo, mọi niềm vui đều xứng đáng được chúc mừng, mọi khoảnh khắc đều xứng đáng được ghi nhớ; và cách ghi nhớ vẹn toàn nhất là để những cảm xúc thăng hoa bằng vị bia êm đằm.
Không ngừng cải tiến sản phẩm - Sapporo giữ vững lời hứa Nhật Bản
Là một thương hiệu bia cao cấp đến từ Nhật Bản, kế thừa tinh túy của hơn 140 năm nghiên cứu, tiếp tục phát triển không ngừng bằng tất cả nhiệt huyết, Sapporo Premium Beer đã, đang và hứa hẹn sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
Đến với thị trường Việt Nam, Sapporo Premium Beer vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị được tích lũy với sự đồng nhất về chất lượng và hương vị bia thượng hạng. Để làm được điều này, nguyên liệu sử dùng để chế biến ra loại bia chất lượng hạng đòi hỏi được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất cũng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại nhất với sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.
Nỗ lực nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng cùng với phát huy những tinh hoa vốn có, Sapporo thường xuyên khiến khách hàng bất ngờ bởi nhiều cải tiến vượt trội về cả chất lượng của hương vị lẫn hình thức bên ngoài. Hương vị bia được điều chỉnh cân bằng hơn, tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng, giúp cho người thưởng bia vừa thưởng thức được vị ngon êm đằm vừa lâng lâng trong từng khoảnh khắc hạnh phúc. Thiết kế bao bì mới của Sapporo Premium Beer cũng gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bằng hình ảnh trẻ trung, hiện đại được thể hiện thông qua các gợn sóng bạc cùng điểm nhấn vàng đặc trưng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Cơ quan chức năng kiểm tra chuỗi sản phẩm tại cửa hàng Con Cưng số 78 Tôn Thất Tùng (phường Bến Thành, quận 1) /// Hà Mai>

Nhiều sản phẩm ở Con Cưng mập mờ xuất xứ

Trưa nay 22.7, Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) phối hợp Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM kiểm tra hàng hóa tại 4 cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống sản phẩm dành cho mẹ và bé Con Cưng trên địa bàn TP.HCM.
Xe nhập về chủ yếu từ Thái Lan /// Thái Nguyễn>

Nhập khẩu hơn 2.000 ô tô trong 1 tuần

Số lượng ô tô nguyên chiếc các loại nhập khẩu về Việt Nam trong tuần qua (từ 13 - 19.7) đạt 2.040 chiếc, tăng gấp đôi số lượng nhập khẩu của tuần trước.
Ông Huy (áo trắng) đang đối thoại với người dân  /// Sơn Sơn>

Đất đang ở bị mang đi... thế chấp

Nhiều người mua đất tại dự án Đại Việt House của Công ty Đại Việt ngã ngửa khi phát hiện, nhà họ đang ở đã bị chủ đầu tư đem đi cầm cố tại Ngân hàng Agribank.