‘Nối dài đam mê, khám phá bất tận’ cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

05/09/2018 19:14 GMT+7

Du lịch khám phá những điểm đến mới mẻ là sở thích và đam mê của rất nhiều người trong số chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng luôn có đủ điều kiện để hiện thực hóa những chuyến đi mà mình mơ ước.

Một chiếc thẻ tín dụng tiện ích từ PVcomBank sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó ngay tức khắc, để bạn “nối dài đam mê, khám phá bất tận” cùng nhiều phần quà tặng vô cùng hấp dẫn.
Chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 5.9 đến ngày 5.11.2018 dành cho các khách mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard có phát sinh chi tiêu từ 500 nghìn đồng sẽ được nhận ngay quà tặng bình giữ nhiệt nhập khẩu châu Âu Elmich. Với tổng chi tiêu từ 3 triệu đồng khách hàng sẽ nhận ngay 1 voucher Traveloka trị giá 300 nghìn đồng, tổng chi tiêu từ 5 triệu đồng nhận ngay voucher Traveloka giá trị 500 nghìn đồng. Khách hàng có thể đồng thời nhận 2 quà tặng bình nước và voucher.
Ngoài ra, với mỗi 500 nghìn đồng chi tiêu qua thẻ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã quay thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị lớn, bao gồm 1 giải Đặc biệt là chuyến du lịch trị giá 80 triệu đồng và 3 giải Nhất là 3 chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng/chuyến.
Như vậy, quẹt thẻ chi tiêu, khách hàng không chỉ tận hưởng tiện ích thanh toán không tiền mặt, chi tiêu trước trả tiền sau, tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng, mà còn tự tặng cho mình cơ hội sở hữu vô vàn quà tặng hấp dẫn và giải thưởng giá trị. Chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.
Bên cạnh đó, với rất nhiều tiện ích và ưu đãi khác của thẻ PVcomBank Mastercard như: miễn phí thường niên năm đầu tiên, thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày, tùy chọn ngày sao kê phù hợp với kế hoạch tài chính của khách hàng, ưu đãi tới 50% tại các địa chỉ mua sắm, dịch vụ đối tác của PVcomBank… khách hàng sẽ thực sự làm chủ và cảm nhận phong cách chi tiêu hiện đại, thông minh, thời thượng.
Cùng với chương trình này, PVcomBank đã và sẽ liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ mới… tất cả đều hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng, là người bạn đồng hành với khách hàng trên hành trình trải nghiệm và say mê khám phá những phong cách sống mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.