Nu Skin cam kết mang thêm nhiều nụ cười cho trẻ em bệnh tim tại Việt Nam

22/05/2018 10:00 GMT+7

Với mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam - Tổ chức Vinacapital thông qua chương trình Mang lại nụ cười trẻ thơ.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa để Nu Skin đánh dấu năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam.
Triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội
Ngay từ những ngày đầu thành lập, các nhà sáng lập của Tập đoàn Nu Skin đã xác định mục tiêu phát triển kinh doanh và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là hai mục tiêu quan trọng trong hành trình phát triển bền vững. Chính vì lẽ đó, sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Nu Skin không chỉ khẳng định được vị thế của một thương hiệu chống lão hóa cao cấp hàng đầu mà còn ghi dấu với các hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em trên khắp thế giới.
Tiếp nối văn hóa đầy nhân văn từ tập đoàn, Nu Skin Việt Nam với hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam đã gây được tiếng vang với Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) và hoạt động thiện nguyện thường niên của “Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good”. Từ năm 2013, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á của Nu Skin đã quyên góp cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Nhịp tim Việt Nam - Vinacapital” 7,9 tỉ đồng nhằm giúp cứu giúp cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được khỏe mạnh.
Gần đây nhất, nằm trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 5 năm Nu Skin có mặt tại Việt Nam, thông qua chương trình Mang lại nụ cười trẻ thơ, với mỗi sản sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin trích 5.000 đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam để cứu giúp thêm nhiều trẻ em bị tim bẩm sinh trên khắp cả nước. Chương trình Mang lại nụ cười trẻ thơ diễn ra từ tháng 1.2018 và kéo dài đến hết năm nay.
Chia sẻ về chiến dịch này, bà Ong-ea Panaudomsin, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Với chương trình Mang lại nụ cười trẻ thơ, thông qua việc trích 5.000 đồng mỗi kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, chúng tôi không chỉ muốn mang đến nụ cười tự tin cho người sử dụng, mà còn mang đến cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh nụ cười rạng rỡ từ trái tim khỏe mạnh. Đó cũng là cách chúng tôi thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm cải thiện cuộc sống của trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn”.
Lan tỏa những điều tốt đẹp từ trái tim đến trái tim
Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, ước tính mỗi năm tại Việt Nam có 12.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chỉ có 6.000 trẻ được phẫu thuật, số còn lại phải chờ và thậm chí tử vong trước khi được phát hiện bệnh. Ngoài ra, chi phí cho một ca phẫu thuật cũng là lý do khiến rất nhiều em phải chịu đựng sự đau đớn của bệnh tật một cách tuyệt vọng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Ngoài ra, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin là một nét đẹp văn hóa đầy tính nhân văn, đã đóng góp cứu sống được 170 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam và hơn 9.700 trẻ em tính trên toàn Đông Nam Á tính đến tháng 12.2017. Năm 2018, “cứu sống 4 trẻ em mỗi ngày” là mục tiêu mà SEA CHF đang hướng tới. Điều này không chỉ phản ánh nỗ lực rất lớn và cam kết của Nu Skin trên chặng đường cứu sống những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, mà còn cho thấy sức mạnh lan tỏa của nét văn hóa đẹp này khi các nhà phân phối chính là những người có nhiều đóng góp nhất cho SEA CHF.
Ban điều hành Quỹ SEA CHF của Nu Skin Việt Nam thể hiện cam kết “Mang lại nụ cười trẻ thơ”
Ban điều hành Quỹ SEA CHF của Nu Skin Việt Nam thể hiện cam kết “Mang lại nụ cười trẻ thơ”
Kem đánh răng trắng răng AP24 - Chung sức vì những nụ cười
Là sản phẩm độc quyền của Nu Skin được nhập khẩu từ Mỹ, kem đánh răng trắng sáng AP24 là giải pháp bảo vệ tối ưu và an toàn cho các vấn đề răng miệng. Sản phẩm giúp loại bỏ vết ố, hỗ trợ làm trắng răng và ngăn ngừa mảng bám với công nghệ độc quyền AP24, mang đến cảm giác sạch và thơm mát dài lâu cho khoang miệng, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng. Công thức hương bạc hà vani dịu nhẹ giúp cho hơi thở tươi mát và đem lại cảm giác sạch sẽ như mới chải răng suốt cả ngày.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website: nuskin.com/vn, facebook: yspanliveyoungvn; hotline: 0283.9324300
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.