Nước chấm 3 Miền - lựa chọn hàng đầu của thực khách sành ẩm thực

21/05/2019 07:30 GMT+7

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng luôn ưa chuộng hương vị truyền thống nhưng cũng đòi hỏi sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng, Uniben đã tiên phong trong giải pháp “Ngon & tiện” với nước chấm cá cơm 3 Miền.

Giải pháp “Ngon & Tiện” chinh phục người tiêu dùng Việt

Nổi bật trong hàng trăm nhãn nước mắm đang có mặt trên thị trường, nước chấm 3 Miền “Ngon & tiện” luôn được những thực khách “sành” ẩm thực cả nước tin chọn.
Hai năm trở lại đây, nước chấm cá cơm 3 Miền tăng trưởng gấp 10 lần. Đây quả là một con số ấn tượng với thương hiệu 3 Miền của Uniben. Kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường KantarWorldPanel cho thấy, hơn 80% hộ gia đình Việt hiện đang sử dụng các sản phẩm của 3 Miền, trong đó có gia đình diễn viên Lương Thế Thành và Nguyễn Ngọc Thúy Diễm.
Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng diễn viên Thúy Diễm vẫn luôn quan tâm đến từng bữa cơm gia đình và đặt trọn niềm tin với nước chấm 3 Miền “Ngon & tiện” vì sản phẩm không chỉ đậm đà hương vị truyền thống với hương cá cơm thơm dịu mà còn an toàn cho sức khỏe và tiện lợi cho mọi món ăn từ món chấm cho đến kho, xào, nấu... Thúy Diễm chia sẻ: “Với nước chấm cá cơm 3 Miền, những hôm đi quay về muộn, mình vẫn có thể chuẩn bị nhanh bữa cơm nhà cho anh Thành và gia đình”.
Bởi lẽ đó, chàng diễn viên điển trai Lương Thế Thành rất tự hào về bà xã Thúy Diễm: “Mỗi lần nhà có khách là cô ấy lại xắn tay vào chuẩn bị rất nhiều món ăn thịnh soạn từ kho, xào, nấu,… mà bí quyết thì chỉ có duy nhất một chai nước chấm 3 Miền “ngon & tiện”.
Từng giọt nước chấm cá cơm thơm ngon sẽ làm bùng vị ngon của mọi món chấm. Đơn giản như món thịt chân giò luộc, nếu có thêm chén nước chấm 3 Miền sẽ trở nên đậm đà và dậy vị hơn bao giờ hết. Nước chấm cá cơm 3 Miền có thể dùng để chấm trực tiếp các món rau, thịt, cá,… mà không cần pha chế thêm. Khi dùng để nêm nếm, nước chấm 3 Miền còn giúp mọi món xào trở nên đậm đà và khiến món kho tròn vị, phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Ngon, tiện và an toàn với chất lượng tuyệt hảo

Cùng với nhịp sống hối hả của thời đại, ẩm thực ngày nay không chỉ cần ngon mà còn phải tiện lợi và an toàn cho sức khỏe nữa. Trong những năm gần đây, người Việt dần ý thức và kỹ tính hơn khi chọn lựa nước chấm. Giờ đây, nước chấm vừa là gia vị nêm nếm, vừa là món ăn, vừa là một thực phẩm chức năng giúp bổ sung dinh dưỡng.
Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Uniben đã tiên phong nghiên cứu và cho ra mắt giải pháp “Ngon & tiện” mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước chấm cá cơm 3 Miền đậm đà hương vị truyền thống với chất lượng tuyệt hảo.
Nước chấm 3 Miền chiết xuất từ 100% cá cơm tươi cho màu vàng nâu sóng sánh, vị cá cơm đậm đà, tạo nên nước chấm chuẩn vị truyền thống, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về độ “Ngon & tiện”. Nước chấm cá cơm 3 Miền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng chai, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi chai nước chấm đến tay người tiêu dùng. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm được ướp với muối biển tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Uniben, chắt lọc những gì tinh túy nhất để cho ra đời mẻ nước chấm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon đậm đà lại vô cùng tiện lợi.
Sản phẩm vừa có thể dùng làm nước chấm, vừa là gia vị nêm ướp thực phẩm giúp phụ nữ nơi phố thị tiết kiệm được thời gian nấu nướng, thỏa sức sáng tạo với những món ăn ngon mà vẫn giữ đúng hương vị truyền thống cho mọi bữa cơm gia đình.
Nước chấm cá cơm 3 Miền ngon, tiện và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình
Nước chấm cá cơm 3 Miền ngon, tiện và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình
Sau hơn 27 năm phát triển cùng những thành quả đã được ghi nhận trong ngành thực phẩm tiện lợi, Uniben vẫn đang liên tục đổi mới, không ngừng nghiên cứu và phát huy tinh hoa ẩm thực Việt để mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Uniben sở hữu hai nhãn hiệu chủ lực là 3 Miền và Reeva với các sản phẩm mì ăn liền, nước chấm, nước tương, hạt nêm,… Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất liên tục từ năm 2015 đến nay (theo Kantar Worldpanel - Rural), còn Reeva được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường yêu cầu cao về an toàn thực phẩm như Nhật, Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Úc,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.