Ông Trịnh Văn Quyết và những kỳ vọng ngày FLC 19 tuổi

26/10/2020 15:53 GMT+7

“FLC tròn 19 tuổi. Với con người, đây là tuổi đã sẵn sàng cho trưởng thành, lập thân, lập nghiệp. Còn với một doanh nghiệp như FLC, 19 tuổi cũng là thời điểm đã sẵn sàng cho những khát vọng mạnh mẽ, những hoài bão lớn lao hơn”.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC phát biểu tại Gala Dinner mừng sinh nhật 19 năm của FLC, diễn ra trong tối qua, 24.10 tại FLC Hạ Long (Quảng Ninh).

Không ngừng đổi mới

Ông Trịnh Văn Quyết cho biết, sau gần hai thập kỷ phát triển, FLC đã vươn mình trở thành một tập đoàn hàng đầu về bất động sản và du lịch. Doanh nghiệp đang bước vào thập kỷ phát triển thứ ba, với sự đầu tư mạnh mẽ và những thành quả vững chắc trong lĩnh vực hàng không, trong khi vẫn củng cố và xúc tiến các lĩnh vực thế mạnh trước đó.
“Nhưng cũng chính trong thời điểm giao thoa này, như nhiều doanh nghiệp khác, FLC đã và đang đối diện những thách thức lớn trong một năm nhiều biến động”, Chủ tịch FLC nhận định.
Tuy nhiên, theo người đứng đầu FLC, chính những thách thức đó đã khiến đội ngũ của ông càng thêm gắn kết, chung tay nỗ lực và quyết liệt đến cùng vì những mục tiêu chung.
Trong đó, lĩnh vực bất động sản tiếp tục khởi công nhiều dự án quy mô và sẽ khánh thành hai dự án khách sạn lớn tại Quy Nhơn ngay trong cuối năm nay. Ở lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ, đồng thời còn mở thêm nhiều đường bay mới trong bối cảnh thách thức nhất của ngành hàng không. Đơn cử như 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của công chúng và du khách trong thời gian qua.
Nhận định đây là những nền tảng quan trọng để FLC bước sang thập kỷ phát triển thứ 3, ông Quyết cũng cho rằng trong bối cảnh Việt Nam ngày càng đổi mới về môi trường kinh doanh, về tư duy và chính sách, về ứng dụng khoa học và công nghệ…, FLC cũng đang đứng trước nhu cầu đổi mới cấp thiết.
Đây là lý do FLC đã và đang xúc tiến quá trình cải tổ, tái cấu trúc toàn diện về bộ máy và đặc biệt là con người, nhưng vẫn cần dựa trên những hạt nhân cốt lõi mang tính “thương hiệu” như tinh thần tiên phong, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để chọn cho mình một lối đi khác biệt!
Ông Quyết kỳ vọng tinh thần đổi mới, sáng tạo và tận tâm sẽ được gìn giữ trên toàn hệ thống, với mục tiêu mang lại cho cộng đồng những sản phẩm dịch vụ vượt trội, ở tất cả những lĩnh vực mà FLC cung cấp ra thị trường, qua đó tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của đất nước.

Chung tay vì miền Trung

Đại diện tập đoàn cho biết, theo kế hoạch ban đầu, Lễ kỷ niệm sinh nhật 19 năm của FLC sẽ kết hợp với chuỗi sự kiện đa dạng nhằm quảng bá và kích cầu lần 2 cho du lịch Quảng Ninh, bao gồm các chương trình ca nhạc nghệ thuật, bắn pháo hoa và toạ đàm du lịch tại FLC Hạ Long. Trước đó, các hoạt động truyền thông, quảng bá cho điểm đến đã được FLC tổ chức thành công tại nhiều địa phương như Sầm Sơn (Thanh Hóa), Quy Nhơn (Bình Định) hay Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)…
Tuy nhiên, trước ảnh hưởng của bão lũ miền Trung, kế hoạch tổ chức đêm nhạc và chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật đã được tạm hoãn để tập trung cho các chiến dịch chung tay vì đồng bào miền Trung trong thời điểm khó khăn nhất.
Theo đó, Bamboo Airways đã triển khai chương trình tặng vé/hoàn vé cho tất cả tổ chức, cá nhân thực hiện các chuyến đi làm thiện nguyện, cứu trợ tại miền Trung; đồng thời tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến khu vực này.
Các hoạt động quyên góp, ủng hộ ngày lương và hỗ trợ nhu yếu phẩm cũng đã được FLC phát động trên toàn hệ thống. Dự kiến, ngay sau Lễ kỷ niệm, toàn bộ hiện vật cũng như tiền quyên góp từ các chiến dịch nội bộ của FLC sẽ được trao tận tay chính quyền và đồng bào tại các tỉnh miền Trung thông qua các chuyến bay cứu trợ đặc biệt do Bamboo Airways tiến hành.
Bamboo Airways vận chuyển hàng cứu trợ tới miền Trung

Bamboo Airways vận chuyển hàng cứu trợ tới miền Trung

FLC Biscom hỗ trợ nhu yếu phẩm tới tay người dân vùng lũ

FLC Biscom hỗ trợ nhu yếu phẩm tới tay người dân vùng lũ

Tổ chức quyên góp tại các giải golf

Tổ chức quyên góp tại các giải golf

Nhiều hoạt động ý nghĩa khác cũng được phát động trước thềm Lễ kỷ niệm sinh nhật 19 năm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều mảng kinh doanh cốt lõi: “Chiến dịch FLC H&R 365 ngày tận tâm, nâng tầm đẳng cấp” của khối dịch vụ khách sạn, hay chiến dịch “Happy trên từng chuyến bay”; chiến dịch OTP (tỷ lệ đúng giờ) hướng tới mục tiêu 99% của Bamboo Airways,…
Các hoạt động bảo vệ môi trường cũng được nhấn mạnh, với việc phát động gây quỹ Happy Island nhằm bảo tồn rùa biển và rừng quốc gia tại Côn Đảo. Ngoài gây quỹ từ cán bộ nhân viên, hãng hàng không cũng sẽ trích một phần doanh thu khai thác các chuyến bay Côn Đảo để đóng góp cho quỹ bảo tồn, với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường Côn Đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.