Park Hill - Đồng hành cùng những bước ngoặt trong đời

24/10/2015 08:00 GMT+7

Theo thông tin chính thức tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư vào tháng 9 vừa qua, đại diện từ Phó Ban Kinh tế Đối ngoại và M&A thuộc Tập đoàn Vingroup khẳng định Vingroup đang nắm trên 30% thị phần căn hộ tại Hà Nội và TP.HCM với số lượng giao dịch thành công chiếm 86% căn hộ chào bán, 75% căn biệt thư chào bán, sở hữu 50-60% diện tích mặt sàn thương mại tại Hà Nội và TP.HCM (11 trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt sàn lên tới 620.000m2).

Theo thông tin chính thức tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư vào tháng 9 vừa qua, đại diện từ Phó Ban Kinh tế Đối ngoại và M&A thuộc Tập đoàn Vingroup khẳng định Vingroup đang nắm trên 30% thị phần căn hộ tại Hà Nội và TP.HCM với số lượng giao dịch thành công chiếm 86% căn hộ chào bán, 75% căn biệt thư chào bán, sở hữu 50-60% diện tích mặt sàn thương mại tại Hà Nội và TP.HCM (11 trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt sàn lên tới 620.000m2).

Từ nay đến cuối năm, Vingroup dự kiến ghi nhận thêm khoảng 10.000 tỉ đồng doanh thu, tổng doanh thu cả năm dự kiến khoảng 30.000 tỉ đồng. 
Tâm lý an cư lạc nghiệp đã ăn sâu vào ý thức các thế hệ của người Việt, vì vậy, khi bất động sản ấm lại, bạn có thể bắt gặp một xã hội thu nhỏ ngay tại các sàn giao dịch. Bất động sản ngày chớm thu bề bộn những kế hoạch của các cặp đôi sắp cưới loay hoay tìm “thiên đường” cho “tổ ấm” mới, những gia đình ở tỉnh có điều kiện muốn đầu tư nhà cho con học đại học, thi thoảng là vài đôi chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ hưu. Lựa chọn dừng chân của những dự định này thường là những dự án trọng điểm từ chủ đầu tư uy tín như Vinhomes. Được xem như tổ ấm thiên đường với không gian nghỉ dưỡng trong lòng đô thị, Vinhomes Times City - Park Hill đã có hơn 3.500 lượt giao dịch thành công, số lượng người đến xem mở bán và bốc thăm mua căn hộ luôn ở mức kỷ lục.
Phía sau những con số…
Lượng giao dịch thành công của dự án Vinhomes Times City - Park Hill xuất phát từ sự yên tâm về chất lượng công trình, khả năng thu xếp vốn và duy trì giá trị của dự án - yếu tố tạo lập niềm tin và hạn chế rủi ro trong đầu tư.
Ghi nhận của các đơn vị tư vấn trong báo cáo tình hình thị trường bất động sản, thị trường căn hộ Hà Nội Quý III/2015 tiếp tục phục hồi ấn tượng, lượng giao dịch tăng cao. Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy cùng với đà đi lên của thị trường bất động sản, giá căn hộ cao cấp tiếp tục tăng từ 3% đến 5%. Hàng loạt các điều luật thông qua để hâm nóng thị trường, kết hợp với thông tin từ Bộ Kế hoạch & Đầu tư tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc ngày 14.7 về mức tăng dự kiến 10% của thu nhập bình quân của người Việt trong năm 2015 đạt 2.200 USD (từ 2.000 USD năm 2014) sẽ khiến giá của phân khúc bất động sản cao cấp bùng nổ trong thời gian tới.
Vinhomes Times City – Park Hill trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khi có thông tin mở rộng hai tuyến đường trọng điểm Lĩnh Nam và Minh Khai.
Vinhomes Times City - Park Hill trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khi có thông tin mở rộng hai tuyến đường trọng điểm Lĩnh Nam và Minh Khai.
Đặc biệt, Vinhomes Times City - Park Hill trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khi có thông tin mở rộng hai tuyến đường trọng điểm. Cụ thể, với thông tin mở rộng đường Lĩnh Nam và gần đây nhất là việc thành phố sẽ mở đường Minh Khai đoạn từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động bằng nguồn vốn 1.000 tỉ đồng do Vingroup ứng trước, “điểm nóng” giao thông sẽ được giải tỏa. Khi các tuyến đường được hoàn thành, không chỉ riêng cư dân Vinhomes Times City - Park Hill mà toàn bộ cộng đồng sống quanh khu vực dự án cũng sẽ được hưởng lợi, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.
… là khát vọng đồng hành cùng những giấc mơ
Quy hoạch và thiết kế tại Park Hill hướng đến sự tiện lợi, thong dong và chỉn chu. Bạn sẽ tiết kiệm thêm nhiều thời gian, để chăm sóc cho bản thân và gia đình, cũng như tìm được những khoảng lặng phù hợp cho bản thân. Với hơn 70% cảnh quan và mảng xanh trải dài, bạn và gia đình sẽ luôn cảm nhận được sự tươi mới giữa mảng xanh trong cuộc sống, ngay cả khi đi mua sắm, tập thể dục, đi spa thư giãn. Park Hill còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại một cách khoa học, từ bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm từ giai đoạn 1 của khu đô thị Times City. Ngoài ra, Park Hill còn nổi bật với nhiều tiện ích riêng biệt như khu quảng trường trung tâm với siêu cây chiếu sáng, khu phố đi dạo và đồi vọng cảnh, để bạn và gia đình tản bộ mỗi chiều, tạm quên nhịp sống đô thành tất bật, nhẹ nhàng tái tạo năng lượng, quân bình giữa công việc và nghỉ ngơi.
Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan và không gian xanh, Park Hill là không gian lý tưởng để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống
Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan và không gian xanh, Park Hill là không gian lý tưởng để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống
Park Hill hiểu được những trăn trở chưa rõ hình hài về cuộc sống mới khi ra riêng, khi về già, khi cần cải thiện chất lượng cuộc sống. Bạn cần duy trì những năm tháng mặn nồng yêu đương khi bước vào cuộc sống hôn nhân? Anh cần điều kiện tốt cho con ăn học, cho sức khỏe cả gia đình? Chị cần thêm thời gian cho bản thân sau thời gian vun vén cho cả gia đình? Bác cần một chỗ an nhiên, ngay Hà Thành để sum vầy cùng con cháu? Park Hill biến những giấc mơ ấy thành hiện thực… và gọi đó là nỗ lực đồng hành cùng những giấc mơ. Một chút xa hoa náo nhiệt, một vùng trong lành thư thái. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, gắn kết yêu thương. Một cuộc sống nhẹ nhàng như hơi thở, đồng hành cùng những bước ngoặt của người Hà thành.
Park Hill với nỗ lực đồng hành cùng những giấc mơ – tạo nên không gian trong lành, thư thái, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống
Park Hill với nỗ lực đồng hành cùng những giấc mơ - tạo nên không gian trong lành, thư thái, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống
Đặc biệt, vừa qua, thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đã được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Đấy chính là niềm tự hào của cư dân và cũng là món quà xứng đáng với những nỗ lực mà chủ đầu tư đã thực hiện trong suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.