Park Hill - Niềm tự hào của người thành đạt

28/08/2015 08:00 GMT+7

Sở hữu một căn hộ tại một khu đô thị cao cấp là điều ai cũng mong ước khi có điều kiện tài chính. Tuy nhiên, cũng không dễ dàng gì để thỏa mãn nhiều điều kiện cùng lúc như khu đô thị đó có thực sự thuộc “hạng sang”, có đầy đủ tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống, có phải là một nơi nghỉ dưỡng đích thực để ta luôn nghĩ tới mỗi khi muốn về…

Sở hữu một căn hộ tại một khu đô thị cao cấp là điều ai cũng mong ước khi có điều kiện tài chính. Tuy nhiên, cũng không dễ dàng gì để thỏa mãn nhiều điều kiện cùng lúc như khu đô thị đó có thực sự thuộc “hạng sang”, có đầy đủ tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống, có phải là một nơi nghỉ dưỡng đích thực để ta luôn nghĩ tới mỗi khi muốn về…

Quyết định vội vàng?
Tôi không bất ngờ nhưng vô cùng ngạc nhiên khi được anh bạn thân thông báo anh mới quyết định mua nhà ở Vinhomes Times City - Park Hill và mời tôi cùng đi thăm căn hộ mẫu. Tôi biết anh là một người tài năng, có công việc thu nhập khá ổn nhưng từ một người tay trắng lập nghiệp ở Thủ đô, không có sự hỗ trợ tài chính từ gia đình mà có thể sở hữu căn hộ cao cấp sau 5 năm thật không đơn giản.
Vinhomes Times City – Park Hill sang trọng – đẳng cấp
Anh là người đã cùng học đại học với tôi, quê anh ở xa Hà Nội. Ra trường, anh tiếp tục học lên và sau đó làm việc cho một công ty nổi tiếng của nước ngoài. Tất nhiên, cũng như những người sống xa nhà khác, anh phải đi thuê nhà để ở. Nay được mời đến thăm căn hộ tương lai của anh tại Park Hill, tôi thật vui và mừng cho anh. Và hơn nữa, sự kiện này cũng phần nào đánh giá sự thành công của anh sau 5 năm công tác. Với cảm xúc lẫn lộn, không ít hồi hộp khi đến Park Hill, nơi tôi mới chỉ nghe nói về một khu đô thị đẳng cấp hoàn toàn mới, mang đến phong cách sống resort ngay trong lòng Hà Nội…
Vinhomes Times City Park Hill – Phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị
Căn hộ mà bạn tôi chọn thuộc tòa Park 7 – thật thú vị khi tòa căn hộ này được xem như “trái tim” của Park Hill, một tổ hợp sống sang trọng với những dịch vụ được cung cấp trên cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh của khu đô thị Times City, từ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực khổng lồ tới khu phố mua sắm sầm uất... Nhưng anh chia sẻ, một trong những yếu tố tiên quyết để anh quyết định mua căn hộ ở đây chính là hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao mà anh đã tìm mỏi mắt ở các khu đô thị khác nhưng không thấy. Nằm cận kề bệnh viện đa khoa Vinmec - bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn JCI và hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, Park Hill đã mang lại cho anh sự yên tâm hoàn toàn về mặt chăm sóc sức khỏe của cả nhà, đặc biệt là bố mẹ già; và vợ chồng anh cũng không phải chạy ngược xuôi tìm trường cho các con.
Quảng trường Vinhomes Times City – Park Hill nổi bật với siêu cây chiếu sáng, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước…
Một yếu tố quan trọng nữa thúc đẩy anh đến với Vinhomes Times City - Park Hill chính là không gian sống, anh thực sự ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên xanh ngát gồm những chuỗi tường bao cây xanh, vườn hoa và hồ nước mát. Anh và gia đình như được sống giữa thiên nhiên, tận hưởng sự tươi mát, trong lành và căn nhà trở thành một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Điều đó khiến cho cuộc sống được cân bằng khi có cơ hội hưởng thụ, tĩnh dưỡng, tạm gác lại bao lo toan với gánh nặng đời thường.
Ước mơ trong tầm tay
Khi thấy tôi còn đang tròn mắt ngắm nghía và trầm trồ với căn hộ mẫu, như hiểu được suy nghĩ của tôi, anh cười nhẹ: “Sở hữu một căn như thế này không đến nỗi khó khăn lắm đâu! Trước mình cũng nghĩ như bạn vậy, không biết tới khi nào mới mua được một căn hộ cao cấp thế này!”. Chưa kịp để tôi hết ú ớ, anh tiếp lời: “Khi mua căn hộ này mình được hỗ trợ vay tới 85% giá trị căn nhà và được vay trong thời hạn tối đa tới 25 năm. Ngoài ra, mình còn được hưởng các gói dịch vụ với giá đặc biệt ưu đãi của bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool hay gói dịch vụ nghỉ dưỡng Vinpearl…những gói dịch vụ này rất ý nghĩa đối với mình và cả gia đình”.
Nghe anh chia sẻ về Park Hill, tôi đã hiểu tại sao anh lại quyết định nhanh đến vậy. Các chính sách bán căn hộ ở đây đang thực sự hướng về khách hàng và mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội hơn. Không chỉ những người có thu nhập “khủng” mới có cơ hội trở thành cư dân ở đây như tôi vẫn thường nghĩ mà chỉ cần có mức lương ổn định và tương đối một chút đã có thể lên kế hoạch sở hữu một căn hộ rồi. Tôi lại vẩn vơ nghĩ, biết đâu một ngày không xa tôi sẽ trở thành hàng xóm của anh.
Một cuộc sống trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không rời xa các tiện nghi sống năng động và hiện đại, Park Hill chắc chắn sẽ là món quà giá trị cho bạn tôi và những cư dân ở đây. Tôi nghĩ đó là thành quả mà bạn tôi đã đạt được sau những năm đèn sách và làm việc chăm chỉ. Điều đó cũng chẳng ngạc nhiên khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Times City - Park Hill là niềm tự hào của những người giống như bạn tôi bởi nó đánh dấu sự thành công của họ trên con đường mưu cầu sung túc cho bản thân và gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.