PepsiCo tổ chức kỷ niệm 10 năm dự án ‘Nông nghiệp bền vững’

18/03/2019 16:16 GMT+7

PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng nông dân” tại Đà Lạt.

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham gia của các lãnh đạo PepsiCo Foods cùng lãnh đạo cấp cao ỉnh Lâm Đồng… cùng hơn 200 nông dân Đơn Dương. Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu quan trọng của nông dân hợp tác với PepsiCo trong việc canh tác khoai tây để sử dụng sản xuất sản phẩm snack khoai tây được ưa chuộng của PepsiCo - Poca.
Chương trình “Nông nghiệp bền vững” của PepsiCo nhằm thực hiện mục tiêu công ty là tạo ra những đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng bằng cách hợp tác với nông dân địa phương để sản xuất nhiều hơn với ít tài nguyên hơn, để bảo vệ môi trường địa phương và tăng lợi nhuận.
Chương trình được Bộ NN-PTNT công nhận là sự hợp tác mạnh mẽ giữa Chính phủ, ngành nông nghiệp và doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam.
Đây là một trong nhiều chương trình tương tự khác mà công ty đầu tư ở hơn 38 quốc gia trên toàn cầu, sử dụng hơn 30 mặt hàng nông nghiệp để sản xuất thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu, gần 80% các loại nguyên liệu được thu mua trực tiếp của PepsiCo là từ nông dân tham gia trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.