Phân khúc căn hộ cao cấp Hà Nội: Cuối năm sẽ còn tăng “nhiệt”

20/10/2016 13:05 GMT+7

Có lẽ đã lâu lắm rồi thị trường bất động sản Thủ đô mà đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp lại sôi động đến như vậy.

Theo dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường, chắc chắn sức “nóng” của phân khúc này sẽ còn tiếp tục tăng lên với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.
9 tháng - “chín” cả thị trường
Mặc dù đã có những dấu hiệu khởi sắc từ 2014-2015, nhưng phải đến năm 2016, thị trường bất động sản nói chung và phân khúc căn hộ cao cấp nói riêng mới chứng kiến sự trở lại và phát triển mạnh mẽ. Theo CBRE, trong Quý I/2016, 4.048 giao dịch ở thị trường Hà Nội được ghi nhận trong quý, trong đó, phân khúc cao cấp chiếm tới 48% thị phần.
Trong Quý II/2016, thị trường lại tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ đó với khoảng 4.860 căn được giao dịch trong quý, tăng 20% so với quý trước với tỷ lệ lượng giao dịch của căn hộ hạng sang đạt mức khả quan.
Phân khúc căn hộ cao cấp Hà Nội: Cuối năm sẽ còn tăng “nhiệt”
Thị trường căn hộ tại Hà Nội sôi động trong 3 quý đầu 2016 (Nguồn: CBRE)
Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội Quý III/2016 cho biết có tới 5.279 căn hộ đã được bán ra trong quý này, tăng 9% so với quý trước. Số căn bán được của phân khúc cao cấp tiếp tục cho thấy xu hướng tăng trưởng kể từ đầu năm 2016 với tốc độ tăng trưởng trung bình quý là 13%, mặt bằng giá phân khúc cao cấp còn tăng trung bình tới 8%.
Việc một số dự án như Vinhomes Metropolis vẫn đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng là minh chứng rõ nhất cho tâm lý thị trường tích cực trong giai đoạn vừa qua. Tại sự kiện bốc thăm quyền mua 8 căn thương mại 8S, cả khán phòng đã “không còn một chỗ trống” với hàng trăm người tham dự với hy vọng trở thành chủ nhân của các căn kinh doanh thương mại tại khu phức hợp có địa chỉ 29 Liễu Giai.
Cuối năm sẽ còn tăng “nhiệt”
Theo đánh giá của CBRE, trong tương lai, thị trường được dự đoán sẽ tiếp tục diễn biến khả quan trong quý cuối cùng của năm 2016.
Lượng cầu dự kiến sẽ tiếp tục cao nên lượng giao dịch thành công dự báo sẽ tiếp tục tăng, đến từ cả những người mua để đầu tư và mua để ở. “Giá bán sẽ còn tăng thêm” là nhận định của Jones Lang LaSalle nêu ra trong báo cáo mới nhất.
Với xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ như vậy của thị trường căn hộ và phân khúc căn hộ cao cấp, các chuyên gia đều đồng tình rằng thị trường sẽ còn chứng kiến một “cuộc đua cuối năm” sôi nổi khi các chủ đầu tư “thi nhau ra hàng”, và kênh tín dụng cuối năm càng được mở rộng. Các dự án đẳng cấp từ các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes với vị trí đắc địa của mình chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các “thượng đế”.
Vinhomes Metropolis – Còn nguyên sức “nóng”
Ba tháng có mặt trên thị trường, Vinhomes Metropolis chưa bao giờ giảm sức nóng với những ưu điểm vượt trội về vị trí, chất lượng sống và chính sách bán hàng. Về vị trí, tại Hà Nội hiện nay, gần như không có dự án nào có vị trí “trung tâm của trung tâm” và tầm nhìn 4 hồ như thế.
Về chất lượng sống, là thương hiệu bất động sản giá trị nhất năm 2015, có lẽ không cần phải nói nhiều về uy tín của Vinhomes - thương hiệu đã được khẳng định qua nhiều dự án đã đi vào hoạt động như Vinhomes Riverside, Times City hay Royal City. Dù ở đâu, các cư dân đều hoàn toàn hài lòng với cuộc sống đầy đủ tiện ích trong tầm tay và chất lượng cuộc sống luôn được đầu tư nâng cấp.
Phân khúc căn hộ cao cấp Hà Nội: Cuối năm sẽ còn tăng “nhiệt” 1
Căn hộ penthouse Vinhomes Metropolis sang trọng, hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao
Về chính sách bán hàng, dự án đang đưa ra chương trình hấp dẫn chưa từng có khi cam kết thuê lại với lãi suất lên đến 10%/năm trong 02 năm, giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời bền vững tại đây nếu chưa có nhu cầu về ở. Theo chương trình này, khách hàng còn được chủ đầu tư tặng gói nội thất giá trị, trước mắt phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu cho thuê, còn về sau sẽ là sự trang bị lý tưởng để chủ nhân chỉ cần “xách vali vào ở”. Không chỉ vậy, với giá trị trường tồn là vị trí, chắc chắn giá trị của căn hộ cũng sẽ tăng dần theo thời gian sắp tới.
Liên tục duy trì sức “nóng” trong 3 tháng qua, Vinhomes Metropolis chính là minh chứng tuyệt vời cho nhận định của các chuyên gia về việc: một bất động sản tốt thì luôn giữ vững giá trị qua thời gian.
Ngày 22.10.2016, Vinhomes sẽ tổ chức hội thảo “Cơ hội đầu tư với Vinhomes Metropolis” tại KS.Grand Plaza Hà Nội nhằm chia sẻ tới khách hàng những thông tin đắt giá nhất về chính sách bán hàng cũng như gợi mở về các tiềm năng đầu tư tại dự án. Siêu dự án Vinhomes Metropolis với hơn 1.000 căn hộ sang trọng, hiện đại không chỉ là cơ hội đẳng cấp sống lý tưởng cho các cư dân tương lai; mà còn là cơ hội phát triển tài chính ưu việt cho các nhà đầu tư thông thái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.