Pháp lý minh bạch của dự án căn hộ Safira (Khang Điền)

16/10/2018 08:00 GMT+7

Thông tin Khang Điền mở bán dự án căn hộ Safira vào tháng 11.2018 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Tạo dựng niềm tin từ sự minh bạch
Mỗi dự án bất động sản mang thương hiệu Khang Điền đều thể hiện cái tâm chính trực của chủ đầu tư (CĐT) - yếu tố cốt lõi mang đến sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng (KH). Đây cũng chính là kim chỉ nam phát triển vững bền, đi lên từ giá trị thật của Khang Điền.
Đối với Khang Điền, tuân thủ tính pháp lý là chuẩn mực bắt buộc, được minh chứng qua nhiều dự án thành công trước đó như: The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega… Tất cả các dự án đều có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán và sổ hồng sau khi bàn giao nhà.
Theo đó, Safira sẽ hoàn thiện đầy đủ pháp lý trước khi mở bán. Đặc biệt, Safira còn được Ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn, giúp người mua nhà hoàn toàn an tâm về quyền lợi tài chính và tiến độ bàn giao căn hộ.
Ngoài ra, dự kiến sau khi bàn giao nhà, CĐT sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định của pháp luật. Đây cũng là một trong những thế mạnh về pháp lý của Khang Điền.
Tỷ lệ phủ xanh 6.500 m2 và 1.000 m2 diện tích mặt nước của khu hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi
Tỷ lệ phủ xanh 6.500 m2 và 1.000 m2 diện tích mặt nước của khu hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi
Safira - không gian sống thư thái ở khu đông 
Dự án do Ong & Ong (đến từ Singapore) thiết kế ý tưởng nên không gian cảnh quan và tổ hợp hơn 50 tiện ích nội khu của Safira mang âm hưởng thiết kế của đảo quốc sư tử.
Safira mang đến nguồn năng lượng sống tích cực, phong thủy hài hòa nhờ 2 mặt giáp sông. Tổng diện tích hơn 2,7 ha, mật độ xây dựng khối đế 40%, khối tháp 32%, trong đó tỷ lệ phủ xanh 6.500 m2 được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết và 1.000 m2 diện tích mặt nước của khu hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi, đảm bảo không khí trong lành... Safira còn có phòng gym hiện đại, sân chơi trẻ em liên thông với khu nhà trẻ, công viên ven sông; đặc biệt là khu tiện ích kết hợp cùng dãy thương mại dịch vụ với mặt tiền quay vào trong, mở ra không gian phố thị nhộn nhịp, hiện đại giữa 4 tòa tháp bề thế của Safira.
Các căn hộ Safira đều được thiết kế một cách khoa học, tận dụng tối đa không gian
Các căn hộ Safira đều được thiết kế một cách khoa học, tận dụng tối đa không gian
Safira có 1.570 căn hộ với 3 lựa chọn: 1 + 1 PN, 2 PN, 3 PN. Căn hộ 1 + 1 PN có diện tích từ 49,5 m2 đến 55,8 m2, không gian thông thoáng và được sắp đặt thông minh giữa phòng khách và bếp, là lựa chọn lý tưởng cho tổ ấm của cặp vợ chồng mới cưới hay người độc thân. Loại hình căn hộ này cũng thường được khách nước ngoài chọn thuê nên đây được xem là tài sản có tiềm năng tăng giá. Căn hộ 2 PN có diện tích từ 63,9 m2 đến 74,7 m2, căn 3 PN có diện tích từ 87,6 m2 đến gần 93,8 m2. Mỗi loại căn hộ có thiết kế rộng rãi, không gian chức năng hợp lý, thích hợp cho gia đình đa thế hệ, ấm cúng gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.
Dự án Safira chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ, ngoài ra chương trình hỗ trợ vay “Không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” (chi tiết theo chính sách bán hàng của CĐT) giúp KH tiết kiệm tài chính tối đa. Đặc biệt khi KH mua Safira sẽ có cơ hội sở hữu xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1 tỉ đồng.
Giá dự kiến từ 1,27 tỉ đồng/căn (1 + 1 PN, chưa VAT)
Liên hệ tham quan nhà mẫu:
0941496868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.