Phát hiện nhiều chai Dr. Thanh có cặn như giấm lên men

11/03/2015 15:09 GMT+7

(TNO) Ngày 11.3, UBND xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cử cán bộ đến quán cà phê Mộc, do chị Thúy Nga làm chủ, để tìm hiểu về việc nhiều chai nước Dr. Thanh có cặn giống như giấm lên men.

(TNO) Ngày 11.3, UBND xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cử cán bộ đến quán cà phê Mộc, do chị Thúy Nga làm chủ nằm trên địa bàn, để tìm hiểu về việc nhiều chai nước Dr. Thanh có cặn giống như giấm lên men.

Phát hiện 9 chai Dr Thanh có cặn như giấm lên menChị Thúy Nga phát hiện nhiều chai nước có cặn - Ảnh: Nguyễn Long
Chị Thúy Nga cho biết hiện còn 9 chai trong một thùng Dr. Thanh (Công ty Tân Hiệp Phát) có cặn màu đục mà chị vẫn đang giữ. Thùng Dr. Thanh được chị Thúy Nga mua về để bán cho khách từ trước tết 2015.
Thông tin ngày sản xuất ghi trên các chai này là 25.5.2014, hết hạn sử dụng ngày 25.5.2015.
“Tôi đã bán cho nhiều người đến uống nước. Những người này nói là trong chai nước có rác, cặn nên tôi không tính tiền của họ. Lúc đầu tôi nghĩ có vài chai nên không quan tâm tới nhiều. Mới đây, ngày 7.3, tôi xem những chai Dr. Thanh còn trong thùng thì phát hiện có nhiều chai nước chứa cặn như giấm lên men liền báo cho công ty biết”, chị Thúy Nga nói.
Các chai nước Dr Thanh được chị Thúy Nga cho là có cặn bên trong - Ảnh: Nguyễn Long
Đến ngày 9.3, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát cử người xuống quán cà phê Mộc gặp chị Thúy Nga và lập biên bản vụ việc.
Chị Thúy Nga cho biết: “Người này giải thích chai nước có cặn là do trong quá trình đóng chai, nắp chai co giãn nên không khí tràn vào tạo cặn như giấm lên men, hoặc nước gần hết hạn sử dụng nên có cặn…”.
Sau khi giải thích cho chủ quán xong thì người của công ty nói sẽ đền lại một thùng Dr. Thanh mới và tặng thêm một lốc nước Dr. Thanh nhưng chị Thúy Nga không chịu.
Chủ quán cà phê Mộc cũng cho biết việc buôn bán của mình cũng chịu ảnh hưởng nhiều sau khi khách hàng phát hiện các chai nước Dr. Thanh có cặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.