Philips Việt Nam đồng hành hỗ trợ cho giải chạy Hành trình Sông Hồng

22/04/2019 14:00 GMT+7

Ngày 21.4.2019 Philips Việt Nam công bố đồng hành hỗ trợ cho giải chạy “Hành trình Sông Hồng”góp phần giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh, nâng cao sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh tại VN.

Philips sẽ tham gia đồng hành giải chạy “Hành trình sông Hồng” với vai trò là nhà tài trợ chính thông qua gói tài trợ giá trị cao nhất. Giải chạy “Hành trình sông Hồng” bắt đầu vào ngày 21.4 với một cuộc chạy vui 3 km quanh khu vực chùa Láng, Hà Nội. ông Henk Siebren de Jong, Giám đốc các Thị trường Quốc tế, Tập đoàn Philips Hoàng Gia, 750 bác sĩ và y tá sẽ cùng tham gia. Sau giải chạy, nguồn quỹ quyên góp được sẽ sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau như tổ chức các chương trình đào tạo chăm sóc trẻ sơ sinh tại 9 bệnh viện Hà Nội, cung cấp các thiết bị cứu sinh cho bệnh viện sản nhi Lào Cai và đơn vị sơ sinh tại đây.
Ông Hugo Luik, TGĐ PhilipsViệt Nam cho biết: “Tại Philips, chúng tôi hiểu về tính nghiêm trọng của vấn đề tử vong ở trẻ sơ sinh và chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng các bà mẹ và trẻ sơ sinh cần nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể vào cả giai đoạn trước, trong và sau khi sinh. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được hợp tác cùng tổ chức Newborns Việt Nam mang đến dịch vụ chăm sóc y tế an toàn và tốt nhất cho các bà mẹ và trẻ em tại VN”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.