Phó CT HD Mon Holdings Nguyễn Anh Tuấn: ‘Nói thật, hứa ít hơn những gì mình làm’

01/03/2019 10:00 GMT+7

“Môn thể thao ưa thích nhất là chạy bộ để tự chiến thắng chính mình, tin vào luật nhân quả trong cả cuộc sống và công việc…”.

Trò chuyện với vị lãnh đạo trẻ của HD Mon Holdings - Phó chủ tịch - Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn luôn mang lại những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống, dù cuối cùng vẫn hiển hiện rõ ràng nhất mong muốn HD Mon Holdings phải xứng là một ngọn Hải Đăng, minh bạch và đáng tin cậy với khách hàng.

Hãy tin vào nhân quả trong kinh doanh

Ai hiểu HD Mon Holdings - vốn có tên Tập đoàn Hải Đăng - đều biết rằng doanh nghiệp này hiện vẫn là công ty gia đình nhưng tiềm lực tài chính thuộc vào loại dồi dào. Nhiều dự án mà tập đoàn này đầu tư không hề phải dùng đến một đồng vốn vay ngân hàng.
Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ rằng, quan niệm về cuộc sống của anh rất đơn giản vì bản thân sự sống vốn đã vô thường. Những chuyến đi xa, có thể là phiêu du đến các bản làng xa xôi, có thể là những cuộc chạy maratong 50 - 70 km trên những cung đường rừng khiến anh học thêm được nhiều điều, muốn sống tốt hơn vì thấy mình còn may mắn khi có một thân thể khỏe mạnh, một gia đình hạnh phúc và một công việc yêu thích.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó CT HĐQT, Tổng giám đốc Mon Holdings
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó CT HĐQT, Tổng giám đốc Mon Holdings

Thay đổi chất lượng dịch vụ từ những hành vi nhỏ của nhân viên

Vài năm trước, Hải Đăng còn là “lính mới”. Giờ, nói đến Hải Đăng chắc trên thị trường ít người không biết. Chỉ với một dự án Mon City tọa lạc tại 3 mặt tiền đường Hàm Nghi - Lê Đức Thọ - Nguyễn Cơ Thạch mà ai ngó qua cũng xuýt xoa rằng ông chủ dự án phải tầm cỡ lắm mới thâu tóm được lô đất vuông vức như cái bánh chưng nơi trái tim Mỹ Đình sôi động.
Đến nay, theo khảo sát của người viết, Mon City đã là một trong những cộng đồng dân cư sầm uất nhất tại Mỹ Đình với khá đầy đủ tiện ích từ chủ đầu tư và hệ thống dịch vụ ăn uống, học tập, làm đẹp, y tế… được cung cấp bởi các chủ nhân dãy shophouse đã khởi sự kinh doanh. Hiện tại, giá thuê mặt bằng kinh doanh ở dự án này đã tăng khoảng 25-45% tùy từng vị trí so với thời điểm một năm về trước.
Sau bao ấp ủ của những người đứng đầu HD Mon Holdings, Mon City hiện đã trở thành một cộng đồng đáng sống. Nhưng thành công này sẽ không được “sao chép” lại với The Zei - một siêu phẩm ở nơi trái tim Mỹ Đình đang rất được HD Mon Holdings kỳ vọng.
“Hãy thử tưởng tượng khi bạn vừa đi chợ về và xách thật nhiều đồ, bảo vệ hoặc lễ tân sau khi chào sẽ gọi thang và hỏi bạn có cần giúp đỡ không. Làm được những điều đó tôi tin, cả với cư dân và khách sẽ cảm thấy rất hài lòng. Chúng tôi mong muốn tạo được những thói quen như thế từ người bán hàng, bảo vệ, lễ tân, tức là thói quen và phải được thực hiện một cách tự nhiên, không miễn cưỡng”, Tuấn nói và cho biết, một trong những nhóm khách hàng quan trọng của The Zei là người Nhật Bản, người Hàn Quốc. Do đó, chuẩn mực quốc tế trong cả thiết kế, không gian, tiện ích đến việc vận hành dự án và đào tạo nhân viên đã được tính đến ngay từ bây giờ.
Thậm chí, với các khu nhà mẫu, Hải Đăng còn tỉ mỉ bố trí cả khu vực vui chơi cho các bé. Chi tiết nhỏ nhưng lại giúp các khách hàng, đặc biệt là các bố, mẹ trẻ có nhiều hơn thời gian để tìm hiểu về sản phẩm.
The Zei - Dự án mới của HD Mon đang gây chú ý tại Mỹ Đình
The Zei - Dự án mới của HD Mon đang gây chú ý tại Mỹ Đình

Vĩ thanh

Luôn tự hào về truyền thống gia đình, đặt mình vào cương vị khách hàng để thấu cảm họ, mong muốn những điều tốt đẹp cho cộng đồng bằng việc phát triển các dự án chất lượng… Đó là những điều Nguyễn Anh Tuấn mong muốn truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên dưới mái nhà chung Hải Đăng.
Với tôi, sau cuộc trò chuyện với Nguyễn Anh Tuấn, cái tên Hải Đăng khơi gợi nhiều điều, như ngọn đèn thắp lên những niềm tin tươi mới, những giá trị tốt đẹp mà doanh nhân Việt đang nỗ lực thắp lên.
Nhìn ra thị trường bất động sản, dường như một thế hệ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ cũng đang xuất hiện. Họ có thể là những nhà khởi nghiệp thành công, có thể là những thế hệ F2, F3 của những gia tộc kinh doanh… Nhưng rõ ràng, thế hệ doanh nhân 8X, 9X này đang thổi vào thị trường những cảm hứng mới, thổi vào dự án những tiêu chuẩn mới với những khát khao tìm tòi, kiến tạo và cống hiến. Cao hơn, hầu hết trong số họ đều mang hoài bão kiến tạo một cộng đồng văn minh, những giá trị sống tốt đẹp cho người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.