Phong cách của giới trẻ Việt qua lăng kính SYM

08/08/2012 05:50 GMT+7

Cùng với sự phát triển và hội nhập quốc tế cực nhanh của đất nước, giới trẻ Việt Nam ngày nay cũng đã có nhiều thay đổi tích cực hơn: năng động, sáng tạo, phong cách và tự tin hơn rất nhiều khi thể hiện mình. Điều đó phần nào cũng được phản ảnh qua phong cách tiêu dùng của họ, đặc biệt là với những sản phẩm hay thương hiệu luôn nhắm đến giới trẻ làm đối tượng tiêu dùng chính và không ngừng thay đổi để theo kịp những nhu cầu của họ, tiêu biểu là SYM Việt Nam…

 Phong cách của giới trẻ Việt qua lăng kính SYM

So với các thế hệ trước, đa phần giới trẻ Việt Nam ngày nay được chăm lo và hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ hơn về vật chất lẫn tinh thần. Họ có thể hưởng thụ những thú vui không thua kém gì giới trẻ các nước phương Tây: lướt web, cà phê với bạn bè, đi du lịch, chơi thể thao, nghe nhạc, đi shopping, sành điệu với thời trang, tham gia các buổi tiệc…

Cuộc sống của họ tràn đầy các hoạt động vui chơi và các sự kiện bổ ích phong phú. Chính điều đó đã tác động không nhỏ đến suy nghĩ, tính cách lẫn thói quen tiêu dùng của họ, khi họ bắt đầu quan tâm chọn những thương hiệu hay sản phẩm có thể giúp mình tăng thêm sự tự tin cho bản thân, để sẵn sàng hòa nhập với bạn bè và khẳng định phong cách của chính mình.

Phong cách đó độc đáo, khác biệt, cá tính nhưng phải hợp thời. Phong cách ấy là sự trẻ trung, năng động kết hợp với yếu tố thời trang để làm nên sự nổi bật và thu hút giữa đám đông. Trên hết, nó phải mang đến cho các bạn trẻ ấy cảm giác mới mẻ và đầy sức sống, giúp họ luôn an tâm, tự tin và cảm thấy tự hào về bản thân cũng như những thứ mà mình sở hữu.

Tất cả những yếu tố đó đã định hình một phong cách đặc trưng và tích cực mà một doanh nghiệp năng động, nhạy bén và có truyền thống hướng đến giới trẻ như SYM Việt Nam nghiên cứu và tìm cách đưa nó vào những sản phẩm của mình một cách rất hợp thời và thông minh. Kết quả là, từ trước đến nay, những chiếc xe máy thương hiệu SYM luôn được giới trẻ tin dùng vì qua những sản phẩm đó, họ nhìn thấy được phong cách của chính mình.

SYM Việt Nam nổi tiếng với những mẫu xe thời trang thương hiệu Attila thời trang, cá tính và chất lượng, đặc biệt phù hợp với sở thích của người tiêu dùng trẻ. Chính thành công này đã giúp SYM tạo nên nền tảng vững chắc cho vị thế của thương hiệu tại Việt Nam, và mạnh dạn đưa ra những đổi mới trong chiến lược phát triển. Điển hình là việc giới thiệu slogan mới của hãng - "TỰ TIN CÙNG SYM", với thông điệp mang đến cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam sự tự tin khi sử dụng các sản phẩm xe máy của hãng, giúp họ “tự tin khẳng định đẳng cấp, hội nhập với bạn bè và thể hiện bản lĩnh để vươn tới ước mơ”.

Thông điệp này sẽ luôn đồng hành cùng các dòng xe máy mới của SYM Việt Nam, trong đó có Attila Elizabeth EFI 2012 và Attila Passing 2012, như một sự khẳng định và cam kết đối với người tiêu dùng về những cải tiến và lợi ích sản phẩm.

Attila Elizabeth EFI 2012 với vẻ ngoài cổ điển hòa với đường nét hiện đại, kiểu dáng mới với những đường cong gợi cảm, mềm mại, thời trang theo phong cách đang thịnh hành ở châu u và rất được giới nữ thanh lịch ưa chuộng.

Trong khi đó, Attila Passing 2012 với dáng vẻ lướt gió, thiết kế ngoại quan mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ và những phụ kiện cải trang đa dạng theo phong cách thể thao đầy cá tính lại phù hợp với các bạn trẻ năng động và cá tính.

Phong cách của giới trẻ Việt qua lăng kính SYM

Phong cách của giới trẻ Việt qua lăng kính SYM

Phong cách của giới trẻ Việt qua lăng kính SYM

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.