Phú Mỹ Hưng tặng sách thiết kế nội thất cho khách hàng Happy Valley

12/09/2013 04:40 GMT+7

Gần đây, khách hàng mua căn hộ Happy Valley của Phú Mỹ Hưng liên tục nhận được nhiều thông tin vui.

 

Thứ nhất, lãi suất cố định 8%/năm trong 30 tháng kể từ ngày ký hợp đồng đến khi giao nhà khi vay mua căn hộ Happy Valley do Ngân hàng quốc tế Việt Nam (VIB) và Bank of China phối hợp với Công ty Phú Mỹ Hưng thực hiện. Nhận xét về chương trình gói lãi suất rất ưu đãi này, đại diện Bank of China cho biết: “Thông qua chương trình này, Công ty Phú Mỹ Hưng và Bank of China hy vọng có thể hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng thực hiện được ước mơ sở hữu nhà trong tầm tay, khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự biến động của lãi suất”.

Thứ hai, Happy Valley giai đoạn 3 được chào bán vào 15.9 tới vẫn tiếp tục có lịch thanh toán dài đến 30 tháng. Và thông tin mới nhất, đó là khách hàng mua căn hộ Happy Valley sẽ được tặng sách thiết kế nội thất.

Tặng giải pháp thiết kế nội thất cho căn hộ

Đây là một trong những quà tặng thiết thực mà Công ty Phú Mỹ Hưng gửi đến khách hàng.

Happy Valley có đa dạng kiểu nhà như căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ 2 tầng và biệt thự trên cao penthouse một tầng. Vì vậy, việc thực hiện sách nội thất này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc thiết kế không gian căn nhà mà thông qua những mẫu thiết kế trong sách, từng kiểu nhà sẽ được phát huy về công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ. Chủ nhân căn hộ Happy Valley sẽ có nhiều lựa chọn các phong cách thiết kế phù hợp.

Ý tưởng thực hiện cuốn sách thiết kế nội thất của Phú Mỹ Hưng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều công ty thiết kế trang trí nội thất, như Công ty xây dựng Sông Tiền, Artsy

Expressions, ADT Decor, Urban Design, Thanh Danh.

Đánh giá về chương trình này, ông Phạm Quang Tuấn Huy, Tổng giám đốc Công ty ADT Decor cho rằng tặng sách giải pháp thiết kế trang trí nội thất căn hộ là một ý tưởng rất mới, đầy sáng tạo mà ở miền Nam chưa có đơn vị nào thực hiện.

Tăng giá trị thẩm mỹ trong từng không gian sống tại Happy Valley

Vị trí đối diện sân golf, dòng sông cảnh quan và có công viên rộng đến 5,4 ha ngay bên cạnh nên Happy Valley là không gian sống trong lành ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại. Từ Happy Valley đến các tiện ích y tế, giáo dục, thương mại, tài chính, mua sắm, giải trí… chỉ trong bán kính đi bộ và đến quận 1 chỉ 15 phút lái xe.

Đặc biệt, hơn 77% diện tích đất tại Happy Valley được dành cho không gian xanh, mở và đất giao thông được giao cho một đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan đô thị đến từ Malaysia thực hiện - Prime Class Landscaping. Vì vậy, những tiện ích tại Happy Valley ngoài chức năng sử dụng, còn mang cả chức năng thẩm mỹ cho khu phố, tạo nên những không gian sống động, đẹp như chính tên gọi Thung lũng hạnh phúc Happy Valley.

Happy Valley là khu căn hộ đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng được thiết kế hành lang, sảnh dẫn vào thang máy hiện đại, sang trọng và mỗi sảnh đều có tiếp tân phục vụ, mang đến cho cư dân cảm giác thật thoải mái mỗi khi trở về nhà.

Toàn bộ 10 khu vực hành lang, sảnh dẫn vào thang máy do cCông ty Ngôi Nhà Sáng Tạo Artsy Expressions thiết kế.

Hiện nay Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã có những phương án quản lý phục vụ khu phố ngay khi dự án hoàn công, bàn giao cho khách hàng với đội ngũ nhân sự khoảng 140 người.

Ngày 15.9.2013, Happy Valley giai đoạn 3 được chào bán gồm hai tòa nhà K và M thuộc lô R15 với “view” đẹp, không gian thông thoáng, bởi tòa nhà K hướng ra sông cảnh quan, sân golf Nam Sài Gòn xanh mát, còn tòa nhà M trực diện công viên rộng 5,4 ha.

192 căn hộ Happy Valley được chào bán đợt này có diện tích 99 m2 và 134 m2 cũng là yếu tố hấp dẫn người mua. Bởi đây là loại diện tích có thể linh hoạt trong bố trí, sử dụng không gian chức năng và dễ trang trí nội thất theo sở thích.

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ Happy Valley trong ngày 15.9 sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị do ngân hàng ACB, VIB, Hafele và Eleganz tài trợ gồm: 10 máy giặt LG, 1 tủ lạnh side by side LG, 100 phần quà (USB và áo mưa) và 5 bức tranh quý.

P. Nguyên

>> Cấp giấy cho 500 khách hàng mua nhà tại Phú Mỹ Hưng
>> Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2
>> Phú Mỹ Hưng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.