Phúc An Thịnh (PAT) lọt Top 10 ‘Nhà tuyển dụng yêu thích 2017’

06/04/2018 09:00 GMT+7

Công ty TNHH MTV Xây dựng Phúc An Thịnh - thành viên của Công ty DECOFI, chuyên thi công các công trình dân dụng và công nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Công ty đã có mặt trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2017 thuộc ngành xây dựng.
Đây là kết quả của cuộc khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2017” chính thức được CareerBuilder Việt Nam công bố trên các phương tiện truyền thông vào ngày 16.3.2018 vừa qua. Công ty TNHH MTV Xây dựng Phúc An Thịnh đã vinh dự góp mặt trong Top 10 doanh nghiệp thuộc ngành xây dựng.
Cuộc khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2017” được thiết kế dành riêng cho việc đo lường và so sánh mức độ được yêu thích của doanh nghiệp trong suy nghĩ của người đi làm. Chương trình đánh giá này không chỉ đơn thuần là để vinh danh những công ty có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được quan tâm nhất trong năm vừa qua, mà còn là cơ hội để người đi làm bày tỏ những mong muốn của họ về nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gắn bó của mình với nơi làm việc trong quá khứ và hiện tại. Kết quả cuộc khảo sát “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017” do CareerBuilder Việt Nam triển khai từ ngày 18.12 đến 18.1, dựa trên ý kiến của 13.859 đáp viên là người đã đi làm và ứng viên tìm việc.
Với tầm nhìn của Ban lãnh đạo sẽ đưa Phúc An Thịnh trở thành công ty xây dựng có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng, ưu tiên chọn lựa thực hiện các công trình xây dựng nhà xưởng, nhà cao tầng. Công ty đang trên đà phát triển thuận lợi để đạt được những mục tiêu kỳ vọng đã đề ra. Hiện nay công ty đang tham gia thi công nhiều dự án lớn như Khu phức hợp căn hộ Moonlight Residences, Khu phức hợp căn hộ Sunrise City View; Dự án phức hợp Jamona Golden Silk…
Bên cạnh đó, Phúc An Thịnh được biết đến là đơn vị có môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi, đãi ngộ nhân tài và thu nhập hấp dẫn, văn hóa đoàn kết, cởi mở, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần học hỏi nâng cao năng lực bản thân từ đó giúp đội ngũ nhân lực ngày càng lớn mạnh góp phần vào sự thành công chung của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.