Picity High Park: Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đa thế hệ

22/06/2020 08:00 GMT+7

Nhiều thế hệ sống trong cùng một gia đình từ lâu đã là nét văn hóa của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa như hiện nay thì duy trì lối sống quây quần cũng không dễ thực hiện nếu không có sự chọn lựa nơi cư ngụ thật thấu đáo.
Hiện nay, giá nhà phố và đất nền đã tăng quá cao so với thu nhập của đại đa số người dân, vì vậy với số tiền khoảng 2 tỉ đồng rất khó có thể mua nhà biệt lập, chưa kể không đủ không gian bố trí các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung cho gia đình đông người. Thế nên, chọn mua căn hộ chung cư sẽ là xu hướng của cư dân thành thị.
Picity High Park gồm 2.500 căn hộ cao cấp quanh mức giá trên dưới 2 tỉ đồng

Picity High Park gồm 2.500 căn hộ cao cấp quanh mức giá trên dưới 2 tỉ đồng

Khi mua căn hộ chung cư, ngoài việc sở hữu căn hộ thông thoáng, cư dân còn được hưởng thụ không gian sinh hoạt công cộng như: hồ bơi, phòng gym, sân thể thao đa năng, công viên, đường dạo bộ, khu tiệc ngoài trời… Tất cả điều này nếu mua nhà phố, cư dân phải bỏ ra khoản chi phí rất lớn và đây sẽ mãi chỉ là ước mơ xa tầm tay đối với người có thu nhập tầm trung và thấp.
Sài Gòn - đô thị sầm uất nhất Việt Nam, tấc đất tấc vàng thì chủ đầu tư nào cũng tranh thủ tăng hệ số xây dựng lên cao nhất để thu lợi nhuận. Đó là xu hướng chung, nhưng Pi Group luôn muốn tạo sự khác biệt và đó cũng là tâm huyết nên hệ số xây dựng tại Picity High Park chỉ chiếm 23%. Mảng xanh thiên nhiên là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng cư dân tương lai.
Dự án có 6 tòa tháp, cao từ 15 - 18 tầng, gồm 2.500 căn hộ có diện tích từ 48 - 79m2, tương ứng 1PN+1, 2PN và 3PN, phù hợp cho gia đình đông người, hoặc người trẻ mới kết hôn, người nhập cư…
Bằng cách bố trí thông minh các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung, mọi thế hệ trong một gia đình đều có không gian riêng tư, yên tĩnh, đồng thời mọi thành viên còn dễ dàng kết nối và chăm sóc lẫn nhau.
Chọn Picity High Park là hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp. Trẻ em có đủ không gian thiên nhiên rộng mở để chạy nhảy vui đùa cùng chúng bạn, tránh xa các thiết bị điện tử, các trò chơi online... Cha mẹ cũng có thể cùng con cái, ông bà dạo bộ thư giãn tại công viên. Đây là sợi dây kết nối, làm gia tăng tình yêu thương và sự thấu hiểu giữa các thế hệ trong cùng mái nhà.
Picity High Park sở hữu hơn 20 tiện ích và dịch vụ nội khu

Picity High Park sở hữu hơn 20 tiện ích và dịch vụ nội khu

Hơn nữa, bất cứ khi nào muốn, ông bà, cha mẹ, con cháu và thậm chí hàng xóm cũng có thể sum họp cùng nhau tại khu tiệc nướng ngoài trời. Sau khi thưởng thức nhiều món ngon, chỉ cần cây đàn guitar, mọi người đàn hát vui tươi, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tròn đầy và cũng thật giản dị. Hoặc có thể cùng nhau vui đùa, tắm mát và tán gẫu tại 3 hồ bơi tràn bờ.
Nếu đại gia đình có thành viên tuổi đôi mươi, Picity High Park cũng sẽ thỏa mãn lối sống năng động bởi dự án quy tụ nhiều dịch vụ như: phòng gym, khu thể thao đa năng, khu chụp hình “check in”. Đặc biệt, với 135 căn shophouse hai tầng, cư dân trẻ cũng có đủ không gian thư giãn, vui chơi, mua sắm cùng bạn bè.
Từ số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, cư dân Picity High Park chỉ mất khoảng 10 - 30 phút di chuyển về các quận như Gò Vấp, Hóc Môn, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức. Thời gian di chuyển này nằm trong vùng dễ chấp nhận, dễ dàng bố trí quỹ thời gian cho tất cả sinh hoạt thường ngày.
Mới đây, UBND TP.HCM đồng ý thực hiện quy hoạch công viên cây xanh 150 ha tại phường Thạnh Xuân. Đồng thời, việc tọa lạc gần sông Vàm Thuật cũng là “điểm vàng” tạo dựng môi trường sống trong lành đích thực cho cư dân Picity High Park.
Chất lượng căn hộ Picity High Park được bảo đảm bởi chủ đầu tư chọn đơn vị thi công là các doanh nghiệp đầu ngành xây dựng Việt Nam. Mới đây, tại nhà hát Hòa Bình, Pi Group đã ký kết với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thi công tòa tháp đôi Park 3A và 3B, Park 4 và Park 5 sẽ được thi công bởi Unicons - đơn vị thành viên nòng cốt của Coteccons Group.
Đại diện Pi Group cùng các đối tác tại sự kiện ký kết hợp tác tổ chức ngày 13.6

Đại diện Pi Group cùng các đối tác tại sự kiện ký kết hợp tác tổ chức ngày 13.6

Hòa Bình là nhà thầu xây dựng có trên 30 năm hoạt động ở lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng với hơn 400 công trình đã hoàn thành. Các công trình do Hòa Bình thi công luôn đảm bảo ba yếu tố: Chất lượng - An toàn - Tốc độ.
Unicons được thành lập năm 2006, là công ty thành viên nòng cốt trực thuộc Coteccons Group. Sau chặng đường gần 14 năm hình thành và phát triển, Unicons tích lũy kinh nghiệm thi công đa dạng qua hàng trăm công trình quy mô lớn thuộc nhiều phân khúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.