PVN gắn biển 2 công trình chào mừng Đại hội Đảng lần thứ 13

04/12/2020 12:36 GMT+7

Ngày 3.12, tại TP.Vũng Tàu, PVN cùng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13.

Đây là 2 trong 7 công trình tiêu biểu của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp T.Ư chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng: “Dự án xây dựng giàn Đầu giếng BK-21” của Vietsovpetro và “Dự án Giàn xử lý Trung tâm SV-CPP” của PTSC. Các công trình được vinh danh có ý nghĩa quan trọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, thành công của các dự án đã góp phần khẳng định chủ trương đúng đắn, kịp thời và hiệu quả của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Tập đoàn trong việc phát huy nguồn lực trong nước. Đặc biệt, thành công của công trình Giàn BK-21, Giàn Trung tâm SV-CPP đã cho thấy nỗ lực quyết tâm, tinh thần trách nhiệm cao của người Dầu khí với công cuộc bảo vệ và khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, cùng với các ý nghĩa to lớn về mặt an ninh năng lượng, kinh tế, xã hội, hai công trình xứng đáng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.