Quà xuân - Tết Việt

20/01/2017 06:00 GMT+7

Hội Doanh nghiệp Hàng VN chất lượng cao cho biết: Phiên chợ Quà xuân - Tết Việt là chủ đề hội xuân 2017 sẽ khai mạc vào ngày 21.1, tại số 12 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1 (TP.HCM).

Có gần 70 đơn vị tham gia bán hàng chủ yếu tập trung các mặt hàng rau, củ, quả sạch; các sản phẩm đặc sản phục vụ nhu cầu người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới như hạt điều, mứt trái cây, các sản phẩm giò, chả, gạo, nước mắm truyền thống... Đặc biệt, khách hàng đến phiên chợ lần này có cơ hội mua những sản phẩm thảo dược độc đáo của đồng bào người Dao ở cao nguyên đá Hà Giang như: Mạnh gân hoạt cốt cao, Giảo cổ lam Thanh Long, thuốc tắm trẻ em, thuốc tắm Dao'spa Mama, cồn xoa bóp Nặm Đăm, tinh dầu Aroma, ngâm chân cao lỏng, cao bổ khí ích não...
Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ cho các hộ nông dân, hợp tác xã làng nghề, các câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp, doanh nghiệp đang kinh doanh sản xuất những mặt hàng nông đặc sản địa phương theo công nghệ xanh, sạch, an toàn được tiếp cận thị trường TP.HCM. Bên cạnh đó, phiên chợ là cầu nối, giới thiệu với người tiêu dùng thành phố các sản phẩm mùa tết là những loại nông, đặc sản địa phương, những sản phẩm mới, thông dụng của các doanh nghiệp Hàng VN chất lượng cao. Qua đó, cổ vũ cho việc sử dụng, ủng hộ các sản phẩm VN với các tiêu chí xanh - sạch - an toàn. Tại lễ khai mạc, ban tổ chức sẽ trao tặng 40 phần quà dành cho 40 hộ nghèo tại P.Đa Kao. Phiên chợ Quà xuân - Tết Việt 2017 khai mạc lúc 9 giờ ngày 21.1.2017, hoạt động đến hết ngày 25.1.2017 (28.12 âm lịch).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.