Quảng bá thương mại, du lịch Việt Nam tại Hồng Kông

0
(TNO) Ngày 27.6, tại Hồng Kông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp cùng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông tổ chức hội nghị quảng bá kinh tế, thương mại và du lịch Việt Nam 2012.

>> Máy bay mang biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
>> Vẻ đẹp nào cho du lịch Việt Nam?
>> Du lịch Việt Nam
>> Quảng bá du lịch Việt Nam trên BBC
>> Chi hơn 5 tỉ đồng quảng cáo du lịch Việt Nam trên CNN
>> Công bố tiêu đề và biểu tượng mới của ngành du lịch Việt Nam

 Quảng bá thương mại, du lịch Việt Nam tại Hồng Kông - ảnh 1
Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã chuyển thông điệp về một Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hóa, giàu tiềm năng kinh tế và luôn chào đón bạn bè quốc tế - Ảnh: Thục Yến

Hội nghị đã thu hút hơn 100 nhà đầu tư, công ty du lịch, lữ hành đến từ Hồng Kông và các nước trong khu vực.

Năm 2011 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Hồng Kông đạt 3,2 tỉ USD, tăng trưởng 37%.

Du lịch hai chiều Việt Nam và Hồng Kông đang có xu hướng tăng qua từng năm, mở ra tiềm năng du lịch lớn. Năm 2011 có hơn 16.000 du khách Hồng Kông đến Việt Nam, tăng 100% so với 2010.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải khẳng định Việt Nam có đủ tiềm năng to lớn và cơ hội, đem lại thịnh vượng cho các nhà đầu tư và nâng cao hiểu biết giữa Việt Nam và Hồng Kông cũng như các nước khác.

Trong khuôn khổ hội nghị, đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã chuyển thông điệp về một Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hóa, giàu tiềm năng kinh tế và luôn chào đón bạn bè quốc tế.

Thục Yến

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Du lịch Tây Ninh còn rất nhiều tiềm năng đang chờ đánh thức. Trong ảnh: Đỉnh núi Bà Đen  /// Ảnh: CTV

Đánh thức du lịch Tây Ninh

Bằng việc ra mắt các dự án du lịch trọng điểm, Tây Ninh đang thể hiện quyết tâm trở thành điểm đến mới mang tầm quốc tế, thúc du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Ông Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc Ví điện tử MoMo 
 /// Ảnh: NVCC

Doanh nhân ăn tết

Tạm ngưng các cú điện thoại thuần túy công việc, không phải đóng khung trong các bộ vest sang trọng, tạm cất nỗi lo chỉ tiêu, kế hoạch, dự án... sang một bên.