Quảng cáo TV đưa foodpanda đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

27/10/2014 10:00 GMT+7

foodpanda, dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, ra mắt trên toàn quốc quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 17.10.2014, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường đặt đồ ăn ở Việt Nam.

Quảng cáo TV đưa foodpanda đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam 

Đoạn quảng cáo có bối cảnh và nội dung gần gũi với thế hệ người Việt hiện đại luôn bận rộn với cuộc sống và công việc tại những thành phố lớn. Họ có thể tận hưởng cuộc sống tiện lợi cùng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trang web trực tuyến foodpanda.vn, với thực đơn đồ ăn hấp dẫn và đa dạng từ số lượng nhà hàng đối tác khổng lồ. Quảng cáo sẽ lên sóng trên các kênh truyền hình lớn cấp quốc gia, bao gồm VTV, HTV, SCTV, HanoiTV, VTVcab và YanTV.

Ông Tauriq Brown, nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của foodpanda Việt Nam, chia sẻ: “foodpanda luôn gắn liền với sự tiện dụng, lựa chọn ẩm thực đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ cao do ứng dụng công nghệ hiện đại. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng của mình phương thức đặt đồ ăn thuận tiện nhất, dù họ đang ở đâu. Việc ra mắt quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam sẽ củng cố cam kết này cũng như nâng cao vị thế của chúng tôi với tư cách là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Quảng cáo này sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với thêm hàng nghìn hộ gia đình Việt Nam, giúp họ trải nghiệm lối sống thật hiện đại và tiện lợi”.

Với khoản đầu tư gần đây lên đến 60 triệu USD, foodpanda cam kết sẽ tiếp tục đầu tư cho tăng trưởng tại những thị trường hiện có, qua việc mở rộng hệ thống đối tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Công ty cũng vừa giới thiệu ứng dụng điện thoại thế hệ mới hoạt động trên tất cả các hệ điều hành phổ biến. Giao diện thân thiện với người dùng của ứng dụng đã giúp foodpanda Việt Nam củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, trong một thị trường đầy tiềm năng với hơn 20 triệu người dùng smartphone. 

Cùng xem quảng cáo TV tại đây.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn

Thông tin tham khảo:

Về foodpanda

foodpanda, và thương hiệu liên kết hellofood và Delivery Club, là dịch vụ đặt hàng thức ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia. foodpanda giúp các nhà hàng tăng sự hiện diện trong thế giới điện thoại di động và trực tuyến và cung cấp cho họ một công nghệ trực tuyến không ngừng phát triển. Với người tiêu dùng, foodpanda cung cấp sự tiện lợi và nhiều sự lựa chọn nơi họ có thể chọn món ăn yêu thích khi đặt đồ ăn trực tuyến trên website hoặc thông qua các ứng dụng. foodpanda và hellofood hoạt động tại Ấn Độ, Thái Lan,  Indonesia, Pakistan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Taiwan, Bangladesh, Kazakhstan, Azerbaijan, Cambodia, Hong Kong, Philippines, Russia, Ba Lan, Ukraine, Hungary, Romania, Bulgaria, Georgia, Serbia, Brazil, Mexico, Argentina, Chile, Colombia, Peru, Ecuador, Saudi Arabia, Jordan, Lebanon, Qatar, Nigeria, Morocco, Kenya, Ghana, Senegal, Bờ Biển Ngà, Rwanda, Tanzania, Uganda và Algeria.

http://www.foodpanda.vn

Liên hệ truyền thông:

Cô Phùng Diệu Anh

Jolen Consulting

Tel: (04) 3923 3777 - 0124 8500714

Email: dieuanh@jolenconsulting.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.