Quảng Ninh ra mắt hội đồng thương hiệu

01/02/2015 06:27 GMT+7

Ngày 31.1, tại Hội nghị truyền thông và phát triển của Quảng Ninh đã chính thức ra mắt Hội đồng xây dựng thương hiệu Quảng Ninh do ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh, làm chủ tịch. Hội đồng sẽ tư vấn, hỗ trợ về lĩnh vực, cách làm để xây dựng thương hiệu của Quảng Ninh, thông qua việc tham khảo kinh nghiệm của nhiều quốc gia cũng như các tỉnh có thế mạnh về xây dựng thương hiệu.

Ngày 31.1, tại Hội nghị truyền thông và phát triển của Quảng Ninh đã chính thức ra mắt Hội đồng xây dựng thương hiệu Quảng Ninh do ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh, làm chủ tịch. Hội đồng sẽ tư vấn, hỗ trợ về lĩnh vực, cách làm để xây dựng thương hiệu của Quảng Ninh, thông qua việc tham khảo kinh nghiệm của nhiều quốc gia cũng như các tỉnh có thế mạnh về xây dựng thương hiệu.

Từ cuối năm 2014, với chương trình “Nụ cười Hạ Long”, tỉnh đã khởi động chiến dịch xây dựng thương hiệu riêng cho mình, nhằm mục tiêu định vị cho Quảng Ninh trở thành nơi thu hút đầu tư, điểm đến du lịch và nơi sống lý tưởng. Chương trình cũng nhằm thay đổi nhận thức của người dân, để Quảng Ninh trở thành điểm đến thân thiện, mến khách và lịch thiệp. Theo ông Đặng Huy Hậu, đây sẽ là một chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư và chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, du khách đến với Quảng Ninh.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, tỉnh đã ký hợp tác với hơn 30 cơ quan báo chí trung ương; mở 4 diễn đàn với 20 diễn giả, phục vụ 360 đại biểu về các vấn đề quy hoạch báo chí, xã hội hóa báo chí, đạo đức và tính chuyên nghiệp của báo chí, xu hướng truyền thông mới và sự tồn tại của báo chí truyền thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.