Ra mắt dự án An sinh hàng Việt

30/11/2016 06:00 GMT+7

Ngày 29.11, Công ty CP Báo Thanh Niên tổ chức họp báo công bố dự án An sinh hàng Việt.

Dự án được ký kết giữa Công ty CP Báo Thanh Niên, Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp (KCN) TP.HCM và Quỹ hỗ trợ công nhân TP.HCM.
Mục tiêu của dự án là cung ứng các nguồn hàng lương thực, thực phẩm, rau củ quả, gia vị, hàng nhu yếu phẩm thiết yếu và hàng kim khí điện máy chất lượng, an toàn với giá ưu đãi, hưởng ứng các chính sách về dân sinh cho công nhân ở các khu chế xuất - KCN trên địa bàn TP.
Bà Đào Hồng Hạnh, Phó tổng giám đốc Công ty CP Báo Thanh Niên, cho biết với hình thức “mua tận gốc, bán tận ngọn”, “mua hàng trước trả tiền sau”, các sản phẩm sẽ được bán với mức giá ưu đãi. Trước mắt, dự án triển khai ngay chương trình bán hàng trợ giá để phục vụ công nhân vào dịp Tết 2017 và tham gia chợ phiên tết tại các KCN trọng điểm. Ông Nguyễn Văn Bé, Chủ tịch Hiệp hội Các doanh nghiệp KCN TP.HCM, nhận định: “Chương trình An sinh hàng Việt có ý nghĩa xã hội lớn vì hướng đến và tạo điều kiện cho công nhân, những người có thu nhập thấp, công việc không ổn định một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, hợp túi tiền và những chương trình chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần phong phú”.
Cùng ngày, Công ty CP bóng đèn Điện Quang cùng với Công ty CP Báo Thanh Niên cũng đã thực hiện buổi ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu. Cụ thể, Công ty CP Báo Thanh Niên sẽ đảm nhận toàn bộ việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty CP bóng đèn Điện Quang trong năm 2017; tư vấn truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao nhất công tác truyền thông và tổ chức các sự kiện cho Công ty CP bóng đèn Điện Quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.