Ra mắt “kho tàng” sách ngoại văn lớn nhất cả nước

19/01/2019 20:13 GMT+7

Bookmedi.vn - website thương mại điện tử thuộc công ty được phép nhập khẩu và phân phối sách ngoại văn lớn nhất cả nước, vừa chính thức ra mắt

Hôm nay (19.1), Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phát triển văn hóa (CDIMEX) vừa chính thức tổ chức lễ ra mắt website thương mại điện tử chuyên về sản phẩm văn hoá Bookmedi.vn.
Lễ ra mắt website thương mại điện tử chuyên về sản phẩm văn hoá Bookmedi.vn.
Đây là kênh bán hàng trực tuyến cung cấp đa dạng sách ngoại văn từ chuyên ngành, nghiên cứu, học ngoại ngữ đến đa dạng các sản phẩm sách tiếng Việt, đồ chơi giáo dục, ấn phẩm văn hóa, đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm và các sản phẩm văn hoá chất lượng cao, với giá thành hợp lý.
Đại diện CDIMEX cho biết: Là một công ty được phép nhập khẩu và phân phối sách ngoại văn lớn nhất cả nước với hơn 20 năm phục vụ khách hàng, CDIMEX nhận thấy được nhu cầu muốn tiếp cận nguồn kiến thức đa dạng, phong phú trên thế giới của khách hàng rất lớn, đặc biệt là các sản phẩm văn hoá chất lượng cao, phục vụ cho cả nhu cầu nguyên cứu, học tập lẫn giải trí.
Để mang lại sự tiện ích và giúp khách hàng nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu này, Bookmedi.vn đã ra đời, đánh dấu bước phát triển mới về việc cung cấp các sản phẩm văn hóa từ các quốc gia khác mà Cdimex muốn mang đến cho người Việt Nam.
Bookmedi.vn sẽ là kênh phân phối trực tuyến hiệu quả các sản phẩm văn hóa, giáo dục, hàng hóa đa dạng Ban tổ chức cung cấp
Với việc hợp tác chặt chẽ với Nhà xuất bản uy tín nước ngoài như NXB của Oxford, MacMillan, Pearson, Wiley, Cengage… và các nhà xuất bản nổi tiếng trong nước, Bookmedi.vn là nơi khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sách chuyên ngành, sách tham khảo, sách học tiếng Anh, sách gốc nguyên bản đa dạng và phong phú với mức giá ưu đãi đặc biệt ngoài các dòng sách có trên thị trường.Hàng hóa từ các đối tác cung cấp, đều được chọn lọc kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.
"Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, việc cập nhật thông tin để nắm bắt kịp thời lượng tri thức vô tận phù hợp với xu hướng thời đại 4.0 được xem là giải pháp chiến lược để dẫn tới mọi thành công.Thực hiện sự mệnh là cầu nối, nối liền nhịp cầu tri thức Việt Nam và Thế giới, Bookmedi.vn sẽ là kênh phân phối trực tuyến hiệu quả các sản phẩm văn hóa, giáo dục, hàng hóa đa dạng" - đại diện CDIMEX nói.
Nhân dịp ra mắt, Bookmedi.vn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm tới 63% cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.