Ra mắt ‘Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố’

06/05/2017 08:00 GMT+7

Trong tháng 5 tới đây, Công ty Cường Hưng sẽ giới thiệu dự án khu đô thị xanh bán đảo Cường Hưng (tên thương mại của Khu dân cư thương mại dịch vụ tại xã Phước Tân) với tổng diện tích lên tới 110 ha tại Đồng Nai.

Dự án nằm ngay trung tâm của các công trình giao thông lớn và hưởng nhiều sự ưu đãi từ thiên nhiên này được dự đoán sẽ góp phần khiến thị trường bất động sản Đồng Nai đang nóng sẽ trở nên sôi sục trong thời gian tới.

Khu đô thị bán đảo Cường Hưng tọa lạc ngay mặt tiền đường liên xã Phước Tân - Long Hưng. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam Quốc lộ 51, đoạn đường huyết mạch giữa Long Thành - Vũng Tàu - Biên Hòa - TP.HCM, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tiếp giáp thị xã Dĩ An và Q.9, TP.HCM.

Với vị trí đắc địa, dự án hưởng lợi từ hạ tầng giao thông toàn diện của thành phố Biên Hòa. Không gian đô thị của thành phố ngày càng được mở rộng, đầu tư hoàn chỉnh và đảm bảo tính kết nối liên hoàn. Bên cạnh đó, nơi đây còn dễ dàng kết nối với các vùng phụ cận trong khu vực khi nằm ngay trên trục phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Một trong những điểm nhấn khiến giá trị của bán đảo Cường Hưng tăng vọt là vị thế 3 mặt giáp sông, tạo nên một không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa thành phố tấp nập, ồn ào. Tìm một nơi an cư lý tưởng, tận hưởng các thú vui dân dã đang là xu hướng chung của nhiều người.

Không những thế khu đô thị bán đảo Cường Hưng còn nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của thành phố. Trong đó phải kể đến điểm nhấn của dự án chính là sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp bao gồm hơn 28 km đường sông bao quanh và 22 km kênh rạch len lỏi ngay trong khu đô thị.

Bên cạnh vị trí đắc địa, khu vực khu đô thị còn thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ hạ tầng hiện đại. Những công trình như: Bệnh viện, trường học, công viên, bến thủy nội địa, trung tâm thương mại,… sẽ được đầu tư xây dựng, khi đưa vào khai thác sử dụng sẽ góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người dân, tạo nét kiến trúc đặc sắc cho đô thị. Mảng xanh đô thị, không gian sinh hoạt công cộng được quan tâm, các mô hình kiến trúc xanh, kiến trúc thân thiện với môi trường ngày càng được nhân rộng.

Dự án khu đô thị bán đảo Cường Hưng có tổng diện tích 110 ha với các căn nhà phố liền kề và biệt thự đa dạng như đơn lập, song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng diện tích linh hoạt từ 100 m2.

Ngoài ra theo ông Nguyễn Minh Trung, Phó giám đốc Công ty Cường Hưng thì với hơn 1.000 sản phẩm với những phân khúc khác nhau, bán đảo Cường Hưng dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư lẫn cư dân, đồng thời dự án còn góp phần giảm áp lực giao thông, mật độ dân số của khu vực nội thành phố.

Đang sinh sống tại trung tâm TP.Biên Hòa, biết thông tin về dự án, anh Cao Thanh Tuấn phấn khởi đến tham quan dự án. Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi thấy về đây ở có nhiều lợi cho gia đình hơn, không gian thoáng mát, ít khói bụi, ít ô nhiễm, giá đất cũng hợp lý. Nếu về đây ở, tôi sẽ cho thuê nhà ở trung tâm thành phố, mỗi tháng lại có một khoảng thu nhập tốt”.

Được một người bạn rủ rê đến xem dự án, chị Nguyễn Thị Quỳnh tỏ ra thích thú chia sẻ: “Theo đúng như những gì chủ đầu tư cam kết thì quá hay rồi. Đây là một khu đô thị hiện đại, không gian xanh mát rất hợp cho vợ chồng trẻ của mình. Đợt này về mình sẽ trao đổi lại với chồng, đưa anh ấy xuống xem dự án lần nữa rồi đặt cọc giữ luôn lô đất hướng nhìn về Q.9”.

Mức giá đến thời điểm hiện tại chỉ giao động từ 650 triệu đồng/nền, đây được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một sản phẩm nhà có nhiều giá trị vượt trội. Không những thế, khu đô thị bán đảo Cường Hưng còn sở hữu nhiều lợi thế để tăng giá trong thời gian tới. Nhiều khách hàng đến xem đất vì thế cũng mong muốn đặt cọc ngay để lướt sóng.

Một điều dễ nhận thấy là giới đầu tư bất động sản luôn quan tâm đến phân khúc nhà phố, đất nền, chính bởi giá trị tài sản tăng ổn định, nhiều tiềm năng tăng theo quy hoạch hạ tầng và nguồn cung nhà ở gắn liền với đất ngày càng khan hiếm. Đặc biệt những dự án đất nền nhà phố có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị, vị trí trung tâm hoặc tọa lạc tại khu dân cư thương mại sầm uất, nơi đón đầu quy hoạch hạ tầng trọng điểm thu hút rất nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:
 Website: www.bandaocuonghung.com
Hotline: 08.88888578.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.