Ra mắt Mobile Banking phiên bản mới 2018, Nam A Bank khuyến mãi ‘khủng’

20/10/2018 17:00 GMT+7

Nam A Bank vừa ra mắt ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới nhất 2018 đi kèm khuyến mãi khủng “Tải app mobile, Trúng ngay iPhoneX”.

Ứng dụng Nam A Bank Mobile Banking phiên bản 2018 - ngân hàng số trên thiết bị di động - đã chính thức được golive trên nền tảng IOS và Android. Bên cạnh những tính năng quen thuộc như quản lý tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm online, thanh toán các loại hóa đơn…, thì điểm nhấn nổi bật chính là công nghệ thanh toán QR Pay siêu bảo mật. Chỉ với một thao tác quét mã QR bằng ứng dụng Mobile Banking 2018, khách hàng có thể thanh toán ngay trong tích tắc mà không cần nhập thông tin thẻ hay tài khoản.
Nhân dịp giới thiệu phiên bản Mobile Banking 2018, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile, Trúng ngay iPhone X”. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 10.11 và áp dụng cho khách hàng có phát sinh các giao dịch như: Chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán bằng QR Pay… qua ứng dụng Mobile Banking. Mã dự thưởng được gửi bằng tin nhắn SMS đến khách hàng để tham gia quay số và có cơ hội trúng iPhone X, iPad Pro cùng rất nhiều phần tiền thưởng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này, khách hàng vui lòng xem tại đây. Khách hàng có thể tham khảo các tính năng và cách tải ứng dụng Mobile Banking 2018 của Nam A Bank tại đây hoặc liên hệ hotline 19006679 để được hướng dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.