Rộn ràng bàn giao căn hộ trước thời hạn cho khách hàng Tropic Garden, Thảo Điền, Quận 2

19/03/2015 07:05 GMT+7

Vào tháng 4/2015 sắp tới đây, Tập đoàn Novaland sẽ bàn giao trước thời hạn các căn hộ thuộc tháp C2 của dự án Tropic Garden , Thảo Điền Quận 2 cho khách hàng.

Vào tháng 4/2015 sắp tới đây, Tập đoàn Novaland sẽ bàn giao trước thời hạn các căn hộ thuộc tháp C2 của                            dự án Tropic Garden, Thảo Điền Quận 2 cho khách hàng. Một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp đang sẵn sàng đón chào cư dân mới của mình tại Tropic Garden. Đây chính là thành quả đáng ghi nhận của quá trình xây dựng tích cực và nghiêm túc của Tập đoàn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nhận nhà ngay của khách hàng.
Một không gian sống xanh, hiện đại, đẳng cấp đang chào đón bạn!
Đến với Tropic Garden những ngày này, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian xanh và tiện nghi, hiện đại của khu căn hộ cao cấp đã hoàn thiện ngay tại trung tâm Thảo Điền. Là dự án duy nhất tại khu vực sở hữu 4 mặt hướng nhìn ra sông Sài gòn, từ căn hộ Tropic Garden, phóng tầm mắt ra không gian rộng mở, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác thư thái, an nhiên trong bầu không khí thoáng đãng của mảng xanh và mặt nước.
Với thiết kế căn hộ hài hòa, tối đa hóa công năng sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi của mình tại Tropic Garden trong một không gian xanh tươi mát - đem thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Hệ thống tiện ích đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ cho cuộc sống mới của cư dân tại đây với hồ bơi tràn với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, chuỗi café và nhà hàng, bãi đậu xe rộng rãi... cùng dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hình thành tại đây một cộng đồng cư dân văn minh tiên tiến.
Cư dân Tropic Garden được tận hưởng không gian sống yên tĩnh, riêng biệt, thoải mái với các tiện ích nội khu hiện đại
Tận hưởng cuộc sống mới hoàn hảo tại căn hộ Tropic Garden chỉ với 1,8 tỷ đồng
Sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm tại khu Thảo Điền, quận 2, nơi giá trị bất động sản luôn ở mức cao nhưng tại Tropic Garden, với mức giá căn hộ chỉ từ 1,8 tỷ đồng, dự án thực sự thỏa mãn mọi yêu cầu về một tài sản bất động sản lý tưởng để ở và dễ dàng cho thuê. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống riêng biệt, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng chỉ cần ít phút di chuyển là trở về với nhịp sống sôi động, náo nhiệt tại trung tâm quận 1.
Hơn thế nữa, chương trình ưu đãi hấp dẫn – “Cam kết cho thuê lên đến 300 triệu đồng “ và lịch thanh toán dài hạn trong 3 năm với mức thanh toán chỉ 1%/tháng (tương đương 18 triệu đồng) đã tạo điều kiện dễ dàng hơn nữa cho khách hàng sở hữu căn hộ Tropic Garden tại Thảo Điền.
Cùng với việc bàn giao căn hộ tháp C2, Novaland hiện đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng tháp A1,A2 của dự án Tropic Garden. Với chất lượng công trình và tiến độ giao nhà trước thời hạn của tháp C2 cùng giá thành và lịch thanh toán hấp dẫn, Tropic Garden hiện đang là dự án thu hút nhiều khách hàng quan tâm đầu tư để ở hay cho thuê với giá trị sinh lợi gia tăng từng ngày.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland - dự án Tropic Garden
Số 49, đường 66, phường Thảo Điền, Quận 2
Hotline: 0938 221 226 - 090 36 94 888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.