Sài Gòn Thiên Phúc nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017’

18/04/2017 09:00 GMT+7

Ngày 16.4 vừa qua, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức.

Khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản nghĩa trang

Thương hiệu mạnh Đất Việt là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu Việt trong công cuộc hội nhập quốc tế.

Để có tên trong bảng vàng “Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017”, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với sự vượt trội ở các tiêu chí như: năng lực quản lý, bảo vệ thương hiệu, chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kết quả kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp... Các tiêu chí này do những chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu cân nhắc, xét duyệt khắt khe sau nhiều vòng bình chọn của người tiêu dùng.

Ngay khi bắt đầu hoạt động, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc đã được gia đình của cụ Nguyễn Thị Trù - người được UNESCO công nhận là người cao tuổi nhất thế giới, hưởng đại thọ 123 tuổi, chọn là nơi an nghỉ cuối cùng. Đây là niềm vinh dự và là trách nhiệm lớn đối với CBNV công ty để làm tròn bổn phận phục vụ các gia đình thân nhân và người quá cố an nghỉ tại công viên. Ngoài ra, Sài Gòn Thiên Phúc cũng đã là nơi được rất nhiều gia đình đặt trọn niềm tin khi gửi gắm người quá cố về với đất mẹ.

Sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Sài Gòn Thiên Phúc đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành bất động sản nghĩa trang. Công viên đã tạo được niềm tin và sự tín nhiệm rất lớn từ phía khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017” đã ngày càng khẳng định và công nhận những thành tựu, đóng góp của Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc đến nền kinh tế nước nhà nói chung và lợi ích của khách hàng nói riêng.

Sài Gòn Thiên Phúc: Công viên nghĩa trang hiện đại và đẳng cấp

Sài Gòn Thiên Phúc là dự án công viên nghĩa trang hiện đại, tọa lạc tại ấp Long Phú, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố của một công viên nghĩa trang văn minh và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với: vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Bến Thành 20 km; vùng đất theo phong thủy “tầm long điểm huyệt”, tạo vượng khí tốt nhất cho các mộ phần; thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; pháp lý rõ ràng, ổn định lâu dài…

Tổng quan Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Tổng quan Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc

Không chỉ là công viên nghĩa trang có vị trí gần trung tâm TP.HCM, Sài Gòn Thiên Phúc còn là một khu đất hình chữ Thiên (天) đắc địa, mang “phúc của trời” cho người đã khuất và cả gia tộc. Với lối kiến trúc nghệ thuật tinh tế bởi các nhóm kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật, Malaysia cùng ba nhóm kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam đã tạo nên một công viên nghĩa trang hiện đại, đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được nét đẹp văn hóa truyền thống, đáp ứng được nhu cầu của người Việt Nam. Hiện nay, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc cung cấp các thiết kế mộ đa dạng như: mộ đơn, mộ đôi, mộ cải táng, lăng mộ gia tộc...

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói cao cấp theo yêu cầu sẵn sàng phục vụ quý thân nhân. Khi con cháu ở xa hoặc thường xuyên phải đi công tác, không có điều kiện thăm viếng cũng không cần phải bận tâm, bởi Sài Gòn Thiên Phúc luôn chú trọng tới các dịch vụ cúng giỗ, chăm sóc, duy tu định kỳ cùng các nghi lễ tâm linh theo từng tôn giáo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ luôn chăm sóc nơi an nghỉ của người thân cẩn thận và chu đáo.

Hơn nữa, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc được quy hoạch với tầm nhìn hàng trăm năm, được UBND tỉnh Long An cấp phép hoạt động ổn định lâu dài, quý khách không còn lo ngại việc phải di dời phần mộ của người thân. Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc không chỉ là “an nghỉ” vĩnh hằng văn minh, hiện đại cho người quá cố mà còn là nơi để người sống bày tỏ tình cảm của mình với những người đã khuất, thể hiện văn hóa và đạo hiếu của người Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách liên hệ: 
Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc

Địa chỉ: ấp Long Phú, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

VPĐD: Phòng 508, tòa nhà VP Hoàng Anh Safomec

7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0906 082 088

Website: http://saigonthienphuc.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.