Saint-Gobain Việt Nam ghi dấu ấn tại Triển lãm Quốc tế HVACR

02/08/2021 19:30 GMT+7

Saint-Gobain Việt Nam tham gia Triển lãm Quốc tế về Hệ thống nhiệt, Điều hòa, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR Vietnam) được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Digital Connect từ ngày 7.7 đến ngày 10.7.2021.

Tại sự kiện lần này, Saint-Gobain Việt Nam tham gia với nhóm sản phẩm ấn tượng gồm: Ống dẫn khí CLIMAVER - giải pháp giúp thi công nhanh gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống và Bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER - giải pháp mới cho vật liệu cách nhiệt dùng cho ống dẫn HVAC, cách nhiệt cho tòa nhà. Triển lãm đã thu hút hơn 1.500 người tham gia các nội dung liên quan đến tọa đàm trực tuyến theo chủ đề và tham quan trải nghiệm các gian hàng trực tuyến của các thương hiệu thông qua nền tảng Digital Connect.
Thông qua triển lãm, Saint-Gobain đã kết nối và chia sẻ tư vấn giải pháp độc đáo từ Ống dẫn khí CLIMAVER và Bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER đến với nhiều đơn vị chủ đầu tư, nhà thầu thi công trong ngành HVAC nhằm giúp các đối tác tìm thấy một giải pháp độc đáo và hiệu quả hơn cho công trình. Đặc biệt với mức tối ưu về sử dụng năng lượng, an toàn sức khỏe con người, các sản phẩm và giải pháp của Saint-Gobain góp phần vào những tiêu chí quan trọng để giúp khách hàng đạt được các chứng nhận công trình xanh, phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn LOTUS V3 và LEED V4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.