Sao Mai Hotel: Chạm đến giấc mơ thượng lưu

19/04/2018 10:02 GMT+7

Tập đoàn Sao Mai đã hiện thực hóa giấc mơ mang lại nơi nghỉ dưỡng thượng lưu phong cách châu Âu trên vùng đất sen hồng. Đó không chỉ là sứ mệnh, trách nhiệm mà còn là niềm tự hào của một tập đoàn kinh tế đa ngành.

12 năm là nhà đầu tư chiến lược, Tập đoàn Sao Mai cam kết góp phần đưa ngành công nghiệp không khói của địa phương vươn tầm trong hành trình phía trước.
“Cây đũa thần” Sao Mai Hotel
Tọa lạc tại 178 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp), Sao Mai Hotel có vị trí đắc địa, gần khu hành chính tỉnh, chợ, trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Đồng Tháp. Nơi đây ví như vùng “lõm” tập trung những tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống của người dân thị thành. Vẻ đẹp, sự đẳng cấp của Sao Mai Hotel không chỉ đến từ phối cảnh kiến trúc, thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, nét tinh tế trong từng đường nét xây dựng mà còn được thể hiện qua thái độ, cử chỉ, hành động rất lịch thiệp của cả tập thể.
Sao Mai Hotel có lối kiến trúc theo phong cách châu Âu vừa hiện đại pha nét cổ kính. Khách sạn này có tổng diện tích sàn lên đến 79.000 m2, gồm 5 tầng với quy mô 62 phòng. Hệ thống phòng nghỉ từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc và Deluxe. Thượng lưu bậc nhất là phòng President có nội thất cực kỳ sang trọng đúng chuẩn hạng VIP, được trang bị nhiều tiện nghi tối ưu. Điểm nhấn tổng thể của Sao Mai Hotel là Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên đến 1.000 khách phục vụ các yến tiệc quy mô lớn.
Trong những ngày đầu tháng 4 lịch sử, Sao Mai Hotel đã kịp mở cửa hoạt động với một hình ảnh vô cùng tươi mới, khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Điểm vàng nghỉ dưỡng tưng bừng chào đón hàng trăm du khách đến thụ hưởng chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của khách sạn Sao Mai hôm nay, nhiều người nhìn nhận và đánh giá rằng việc thay tên đổi họ khách sạn Sông Trà (cũ) là hoàn toàn phù hợp, thể hiện tư duy của người biết cách vận hành bộ máy làm du lịch.
Được chính quyền địa phương kỳ vọng
Sảnh lễ tân khách sạn được thiết kế sang trọng và ấn tượng
Sảnh lễ tân khách sạn được thiết kế sang trọng và ấn tượng Trung Nghĩa
Khách sạn Sông Trà (cũ) đã lui vào dĩ vãng, nhường bước cho sự kế nhiệm của Sao Mai Hotel là hoàn toàn phù hợp để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng. “Cây đũa thần” - khách sạn Sao Mai sẽ làm nên chuyện lớn của du lịch thời 4.0, quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới của thị trường nghỉ dưỡng cao cấp, chuyên nghiệp. Tại lễ khánh thành Sao Mai Hotel, ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đây chỉ là giai đoạn 1 để khởi nghiệp cho một cú nhảy tầm cỡ hơn trong tương lai gần. Có thể nơi đây sẽ trở thành cao ốc phức hợp uy nghi cao đến 60 tầng, tập hợp đầy đủ những dịch vụ hiện đại nhất. Sao Mai Hotel sẽ là một trong những công trình tiêu biểu và sáng giá nhất làm bàn đạp cho du lịch Đồng Tháp cất cánh”.
Dù muốn dù không Đồng Tháp vẫn phải phát triển và phát triển bằng mọi giá. Trong vòng xoáy hiện nay không dành chỗ cho sự tự mãn giậm chân tại chỗ mà phải hòa vào guồng sống nhộn nhịp. Đồng Tháp có quyền tự hào và tin tưởng đặt sự kỳ vọng cho một hành trình vươn lên từ ý tưởng táo bạo của Tập đoàn Sao Mai. Lợi thế của Sao Mai là nguồn nhân lực, chiến lược phát triển khoa học, có tầm nhìn. Lợi thế của Đồng Tháp là chính sách, cơ chế năng động. Sự kết hợp của hai bên sẽ mang lại những giá trị mới cho du lịch địa phương.
Đánh dấu tròn 5 năm là thành viên của Tập đoàn Sao Mai, Đồng Tháp Tourimex đặt ra mục tiêu mới để chinh phục chặng đường tiếp theo với đội ngũ lãnh đạo năng động, nhiệt huyết, đam mê và dấn thân cho mục tiêu phát triển du lịch. Bền bỉ nuôi dưỡng ý tưởng táo bạo thực hiện “cú đúp ngoạn mục”, Tập đoàn Sao Mai quyết đưa Đồng Tháp Tourimex sang trang để bắt kịp với xu hướng kinh doanh thời 4.0, tiến thẳng đến mục tiêu vì cộng đồng, vì sự phát triển của ngành du lịch đất sen hồng mà Tập đoàn Sao Mai là người cầm trịch. Trong đó Sao Mai Hotel - chuẩn thượng lưu là bàn đạp để đưa vùng đất ngàn hoa thoát ra khỏi vùng trũng du lịch ĐBSCL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.