Sắp ra mắt dự án Thắng Lợi Riverside Market tại Nam Sài Gòn

30/01/2018 09:00 GMT+7

Là một trong những dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn có quy hoạch 1/500 cũng như khan hiếm về dòng sản phẩm đất vàng phố chợ vừa túi tiền, Thắng Lợi Riverside Market nhanh chóng được nhà đầu tư quan tâm.

Tọa lạc tại cửa ngõ Nam Sài Gòn, Thắng Lợi Riverside Market nổi bật với dòng sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại với diện tích từ 51 m2 đến 100 m2/sản phẩm. Dự án nằm ngay trục đường thương mại quốc lộ 50 mở rộng 6 làn xe và kết nối trực tiếp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đón sóng các dự án nổi bật như Vành đai 4 và hưởng lợi từ dự án cầu Mỹ Lợi đã đi vào hoạt động.
Ngoài ra, dự án sở hữu yếu tố thương mại hiện hữu như tọa lạc ngay vị trí trung tâm khu đô thị hơn 200 ngàn dân, ngay cạnh chợ truyền thống quy mô hơn 2 ha và tiếp giáp trục đường thương mại trọng yếu của vùng.
Phố thương mại Diamond King
Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Thắng Lợi Group, dự án có quy mô 4,6 ha gồm 3 phân khu. Thắng Lợi Riverside Market cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn có quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng.
Nhà phố vườn Happy Life
Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Thắng Lợi Group, ngày 3.2 tới đây, đơn vị này sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án Thắng Lợi Riverside Market tại TP.HCM. Mọi thông tin chi tiết về dự án, khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ hotline: 094 333 38 29 hoặc website: www.thangloiriversidemarket.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.