Sapphire Parkview - phân khu đẹp nhất Gem Sky World

09/03/2021 17:13 GMT+7

Vị trí trung tâm, liền kề công viên Gem Sky Park rộng 3ha, tầm nhìn ra đại lộ Goldsilk Boulevard cùng hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế, Sapphire Parkview hiện đang trở thành phân khu đáng mong chờ nhất của Khu đô thị Gem Sky World.

Nhà phố Sapphire Parkview giữ sức nóng của siêu dự án

Tiếp tục gia tăng sức nóng từ thành công của 3 phân khu Pearl Town, Garnet Town và Topaz Town với hơn 1.000 sản phẩm nhà phố tự xây được giới thiệu thành công vào cuối năm 2020, ngay trong tháng 3 này, 534 căn nhà phố xây sẵn và 105 căn shophouse thuộc phân khu Sapphire Parkview, một trong hai phân khu trung tâm đẹp nhất của Gem Sky World sẽ được công bố ra thị trường.
Sapphire Parkview được mô tả là phân khu đẹp nhất Gem Sky World do sự liền kề với Gem Sky Park, công viên 3ha được định hình như trái tim của toàn dự án. Công viên trung tâm này mang đến nguồn năng lượng xanh mát cho các khu phố liền kề cùng nhiều tiện ích hiện đại và đồng bộ như: tổ hợp 26 trò chơi vận động, thám hiểm liên hoàn Adventure Forest chuẩn quốc tế, khu leo núi, hồ bơi, sân khấu sự kiện, đài quan sát, sân tennis, khu thể thao, club-house trong tương lai...
Với nhiều tiện ích giải trí đa dạng được phân chia theo nhiều chủ đề dành cho mọi lứa tuổi, công viên Gem Sky Park sau khi khánh thành sẽ mang đến diện mạo mới hoàn chỉnh và đồng bộ cho toàn khu đô thị, tạo thành địa điểm gắn kết cho cư dân Gem Sky World và các khu vực đô thị lân cận.
Giá trị thương mại mang đến cho phân khu Sapphire Parkview những lợi thế vô cùng đặc biệt, góp phần gia tăng sức bật cho các cư dân khi sở hữu. Các dãy nhà phố thương mại với thiết kế sang trọng nằm dọc hai bên đại lộ Goldsilk Boulevard - con đường xương sống dài 2km của Gem Sky World như “đường băng” nâng tầm vị thế và kết nối đồng bộ với toàn khu đô thị.
Đặc biệt, phân khu Sapphire Parkview còn được bao bọc bởi hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học tạo cơ hội cho các cư dân nhí được học tập trong môi trường giáo dục trọn vẹn, tiếp cận các phương pháp giáo dục quốc tế đạt chuẩn. Việc tối ưu hóa tiện ích giáo dục vào khu đô thị không chỉ là xu hướng mới hiện nay mà còn khẳng định cam kết của chủ đầu tư khi hoàn thiện hệ thống tiện ích theo đúng quy hoạch, mang đến nhiều trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân.
Đại lộ Goldsilk Boulevard - con đường xương sống dài 2km của Gem Sky World như “đường băng” nâng tầm vị thế và kết nối đồng bộ với toàn khu đô thị

Đại lộ Goldsilk Boulevard - con đường xương sống dài 2km của Gem Sky World như “đường băng” nâng tầm vị thế và kết nối đồng bộ với toàn khu đô thị

Thế mạnh nổi bật của các sản phẩm nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview

Theo chủ đầu tư, sản phẩm nhà phố xây sẵn có diện tích đất từ 100 - 120 m²/căn, gồm 1 trệt và 2 lầu, tổng diện tích sàn 142,3 - 193,7 m²/căn với hai mẫu nhà thiết kế mái khác nhau.
Nhà liên kế một mái có thiết kế kiểu mái dốc cổ điển mang tới cảm giác ấm cúng, truyền thống vừa tạo sự bề thế và sang trọng. Nhà liên kế hai mái có thiết kế kiểu mái lệch hiện đại, tạo nên hiệu ứng lệch tầng lạ mắt, ấn tượng vừa mang đầy nét gợi mở, cuốn hút cho ngôi nhà.
Mỗi căn nhà phố xây sẵn đều có 5m trước và 3m sau để gia chủ bố trí chỗ đậu xe và tạo sân vườn, không gian vui chơi ngoài trời

Mỗi căn nhà phố xây sẵn đều có 5m trước và 3m sau để gia chủ bố trí chỗ đậu xe và tạo sân vườn, không gian vui chơi ngoài trời

Thiết kế kiến trúc của các dãy nhà phố tại Sapphire Parkview thể hiện được sự phóng khoáng nhờ những khung cửa kính lớn với tầm nhìn bao quát, vừa giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, dễ dàng tận hưởng mảng xanh bên ngoài.
Trong khi đó, dòng sản phẩm shophouse tại Gem Sky World có diện tích từ 120 - 152 m²/căn với tổng diện tích sàn 310 - 340 m²/căn, khi bàn giao được xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài. Sản phẩm được xây theo lối kiến trúc hiện đại nhằm tối đa hóa công năng và giá trị thương mại.
Đặc biệt, các shophouse thuộc phân khu Sapphire Parkview có một mặt tiếp giáp với Sunset Street - con phố rộng 16m nằm bên công viên Gem Sky Park; mặt còn lại tiếp giáp đại lộ Goldsilk Boulevard - được quy hoạch trở thành cung đường ẩm thực, thời trang, thương mại sầm uất mang đến những giá trị lợi nhuận lớn cho các chủ nhân.
100 shophouse nằm dọc đại lộ Goldsilk Boulevard 2km và mặt tiền phố Sunrise, Sunset dọc công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha đang dần hoàn thiện (Hình thực tế chụp vào cuối tháng 2.2021)

100 shophouse nằm dọc đại lộ Goldsilk Boulevard 2km và mặt tiền phố Sunrise, Sunset dọc công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha đang dần hoàn thiện (Hình thực tế chụp vào cuối tháng 2.2021)

Vào tuần qua, ngày 3.3.2021, chủ đầu tư đã chính thức ký kết hợp tác với Hệ thống giáo dục Greenfield School để triển khai đồng bộ các trường học nội khu liên cấp với tổng diện tích 3,1ha tại khu đô thị Gem Sky World nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của gần 5.000 học sinh. Dự kiến quý 3 năm 2022 hệ thống trường học hiện đại sẽ đón những học sinh đầu tiên, góp phần mang lại những giá trị sống mới, tiện nghi cho cư dân tương lai.
Đồng thời trong quý 2, nhiều hạng mục công trình như cổng chào dự án và đại lộ Goldsilk Bouelvard, công viên Gem Sky Park cũng được hoàn thiện tạo nên diện mạo chỉn chu cho toàn khu đô thị, góp phần tối đa hóa lợi nhuận cho các sản phẩm.
Hiện chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng với giá tham chiếu dự kiến từ 9 tỉ đồng (chưa VAT) - shophouse; từ 4,5 tỉ đồng (chưa VAT) - nhà phố xây sẵn. Thông tin chi tiết, truy cập website: https://gemskyworld.vn hoặc liên hệ hotline: 0964355355.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.