Sapporo Premium Bar: Tiên phong dòng bar phục vụ trải nghiệm cao cấp của người dùng

10/01/2019 15:30 GMT+7

Dù chỉ phục vụ trong 6 ngày (20 - 25.12.2018), Sapporo Premium Bar tại Landmark 81 luôn trong tình trạng “kín bàn”. TP.HCM có nhiều quán bar “chất”, vậy đâu là sự khác biệt giúp Sapporo Premium Bar chinh phục khách hàng?

Sức hút của Sapporo Premium Bar đến từ chiến lược tập trung mang lại những trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Chỉ mất 10 phút để di chuyển từ khu trung tâm đến, Sapporo Premium Bar tại Landmark 81 đủ gần cho những cuộc hẹn và cũng đủ tách biệt khỏi những ồn ào, ùn ứ ở khu trung tâm. Nhiều thực khách sành bia chọn Sapporo Premium Bar là điểm đến cho cuộc hẹn cuối năm, cùng những người bạn ngồi lại bên nhau, chia sẻ về những trải nghiệm trong năm qua, nâng ly chúc mừng cho một năm mới với nhiều hứa hẹn sắp đến. Nhưng cũng có những khách hàng tình cờ chọn Sapporo Premium Bar làm điểm dừng chân sau một buổi mua sắm, vui chơi tại Landmark 81. Yếu tố hút khách đầu tiên của Sapporo Premium Bar chính là nhờ vị trí đẹp và sang trọng, thuận lợi trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Sapporo Premium Bar luôn đầy kín chỗ trong 6 ngày mở cửa phục vụ
Sapporo Premium Bar luôn đầy kín chỗ trong 6 ngày mở cửa phục vụ
Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm mọi người bận rộn với hàng loạt cuộc gặp gỡ, hẹn hò. Giữa khoảnh khắc tụ hội, bia ngon chính là chất xúc tác hoàn hảo, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hơn những giờ phút quý báu được ngồi lại bên nhau. Đến Sapporo Premium Bar, khách hàng được phục vụ những ly bia tươi mát lạnh với vị êm đằm tuyệt hảo. Công nghệ “Fresh keep” độc quyền từ Sapporo giúp giữ nguyên hương vị tinh túy trong bia tươi, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp được huấn luyện kỹ càng về quy trình chiết rót tại Sapporo Premium Bar đã mang lại cho khách hàng trải nghiệm khó quên khi thưởng thức những ly bia tươi tại đây. Đến Sapporo Premium Bar, chúng ta không gặp những thực khách uống vội vã, uống để say, mà chỉ thấy những thực khách đang thưởng thức bia với trọn vẹn cảm xúc. Khách hàng của Sapporo Premium Bar nâng ly để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, nâng ly để cuộc vui thêm thăng hoa. Bia ngon cùng bầu không khí “thưởng” bia có ý thức chính là trải nghiệm cao cấp tiếp theo mà Sapporo Premium Bar mang lại cho khách hàng.
Bia ngon là chất xúc tác giúp những cuộc vui tại Sapporo Premium Bar trở nên thăng hoa hơn
Bia ngon là chất xúc tác giúp những cuộc vui tại Sapporo Premium Bar trở nên thăng hoa hơn
Bên cạnh bia ngon, Sapporo Premium Bar còn mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng với thử thách rót bia lon 3 bước chuẩn Sapporo. Sau khi thực hiện quy trình rót bia chuẩn, nhiều thực khách cho biết rất ngạc nhiên khi ly bia có lớp bọt “chuẩn” và vị bia hoàn hảo gần như bia tươi, rất khác biệt so với cách rót thông thường. Khách hàng cũng rất thích thú với phần quà khi chinh phục thử thách rót bia gồm 1 lon bia 330 ml kèm ly với kích thước đúng tiêu chuẩn. Với chiếc ly đẹp và sang trọng, khách hàng có thể dễ dàng “biểu diễn” quy trình rót bia trước mắt người thân, bạn bè ngay tại nhà.  
3 bước rót bia chuẩn Sapporo mang lại ly bia với lớp bọt chuẩn và vị êm đằm tuyệt hảo gần giống bia tươi
3 bước rót bia chuẩn Sapporo mang lại ly bia với lớp bọt chuẩn và vị êm đằm tuyệt hảo gần giống bia tươi
Khách hàng trầm trồ trước sự khác biệt của ly bia được rót đúng “chuẩn” và tiếc nuối vì đã không biết đến cách rót này sớm hơn
Khách hàng trầm trồ trước sự khác biệt của ly bia được rót đúng “chuẩn” và tiếc nuối vì đã không biết đến cách rót này sớm hơn
Nếu người Nhật có câu thành ngữ “Ichi-go ichi-e” để chỉ việc trân trọng bất kỳ khoảnh khắc gặp gỡ nào mà họ gặp trong đời, thì Sapporo cũng có tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc” ý nghĩa và khác biệt. Đối với Sapporo, mọi khoảnh khắc dù lớn hay nhỏ đều đáng được trân trọng. Đến Sapporo Premium Bar, với những người bạn thân thiết, cùng thưởng thức những ly bia ngon, cũng như hòa vào không khí cởi mở xung quanh, những cảm xúc sẽ trở nên thăng hoa và mang lại ấn tượng sâu sắc hơn. Những khoảnh khắc vui vẻ được tận hưởng hết mình sẽ là động lực tích cực, nạp thêm nguồn năng lượng mới cho khách hàng chinh phục cuộc sống đầy hứa hẹn trong tương lai.
Nhiều khách hàng bày tỏ sự tiếc nuối vì Sapporo Premium Bar tại Landmark 81 chỉ mở cửa trong 6 ngày nên họ vẫn chưa được quay lại nhiều lần cùng bạn bè tại đây. Trước tình cảm của khách hàng, đại diện từ Sapporo chia sẻ, thương hiệu này đang cân nhắc phát triển thêm nhiều Sapporo Premium Bar tại các địa điểm khác để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ tiếp theo mà Sapporo Premium Bar mang lại cho thực khách sành bia trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.