Việc SAS và Teradata trở thành đối tác chiến lược sẽ giúp cho khách hàng khai thác hết những điểm mạnh của cả hai bên. Điều này được thực hiện thông qua sự tích hợp sâu hơn về mặt kỹ thuật trên các sản phẩm tương ứng, cũng như các hoạt động marketing, bán hàng và dịch vụ.
“Sự hợp tác chiến lược mới này đưa ra một tương lai tốt đẹp cho các khách hàng chung bởi vì họ sẽ được lợi từ việc kết hợp sức mạnh của Business Intelligence và nhà cung cấp phân tích và là đơn vị dẫn đầu trong việc lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp” - Mike Koehler, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Teradata cho biết.
Trước đó, SAS và Teradata đã thành lập một Center of Excellence (CEO) - kết hợp đội ngũ tư vấn kỹ thuật và kiến trúc giải pháp - nhằm giúp khách hàng đạt được khả năng và năng suất từ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của SAS và Teradata hiện tại và trong tương lai. Hai công ty này cũng đã thành lập một nhóm tư vấn khách hàng cấp cao để giải quyết các phản hồi về sản phẩm, định hướng tương lai và các quyết định cho các tích hợp sau này.
Đ.H
Bình luận (0)